ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์กระตุ้นลูกทีมคว้าโอกาสเป็นตำนานหงส์

คล็อปป์กระตุ้นลูกทีมคว้าโอกาสเป็นตำนานหงส์

Posted 18/05/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้นักเตะชุดนี้สามารถเป็นตำนานได้ หากซิวแชมป์ยูโรปา ลีก สำเร็จ บอกจะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่สุด และสามารถเก็บไว้เล่าให้ลูกหลานฟังได้ พร้อมเชื่อตอนนี้ "หงส์แดง" อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่านักเตะของทีมชุดนี้สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานได้ หากปิดฉากฤดูกาลนี้ลงด้วยการคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก มาครองได้สำเร็จ

ลิเวอร์พูล จะลงเล่นกับ เซบีย่า คู่แข่งจากสเปน ในนัดชิงศึกยูโรปา ลีก ที่บาเซิ่ล ในคืนวันพุธนี้ ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปครั้งแรกในรอบ 9 ปีของพวกเขา หลังจากที่ฟาดแข้งกับ เอซี มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงปี 2007

คล็อปป์ เผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดก่อนเกมที่เซนต์ จาค็อบ-พาร์ค พร้อมออกมากระตุ้นบรรดาลูกทีมให้คว้าโอกาสการเป็นตำนานแห่งถิ่นแอนฟิลด์

"เราต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อเป็นแชมเปี้ยน ในส่วนหนึ่งของชีวิตนั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและมันก็เป็นความรู้สึกที่วิเศษ มันเป็นเรื่องราวที่คุณจะเล่าให้ลูกหลานฟังสำหรับการเป็นตำนานของ ลิเวอร์พูล ความรู้สึกของการเป็นตำนาน ลิเวอร์พูล เป็นอย่างไรผมไม่รู้ แต่มันคือหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถรู้สึกได้ในเกมฟุตบอล ผมจะยินดีอย่างยิ่งกับพวกนักเตะถ้าพวกเขาทำได้"

"ในความเห็นผม เราอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะมากสำหรับการเล่นนัดชิง ช่วงเวลา 7 เดือนที่ยากลำบากและจริงจังนี้น่าจะสิ้นสุดลงในนัดชิง ทีมนี้กระหาย 100 เปอร์เซนต์ เรามาถึงตรงนี้ได้เพราะเหตุนั้น"

"ผมสามารถสร้างบางสิ่ง ผมสามารถพูดบางสิ่ง ผมสามารถสร้างแผนการเล่น แต่สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับพวกนักเตะเอง เรามาอยู่ตรงนี้ได้เพราะพวกนักเตะ ไม่ใช่อย่างอื่น ผมมีความสุขมากๆ กับพวกเขาที่มีโอกาสนี้"

"ถ้าคุณมองเข้าไปในตัวพวกนักเตะ คุณจะเห็นมัน มันไม่ใช่เรื่องของแรงกระตุ้นอีกต่อไปแล้ว เราจะมีแรงกระตุ้นในระดับสูงสุด มันไม่สามารถที่จะมีมากกว่านี้ได้อีกแล้ว เราเพียงแค่ต้องจัดการกับมัน เราจะพร้อม มันเกี่ยวกับการทำสิ่งที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม" คล็อปป์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »