ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งกระชากดีบาล่าร่วมก๊วน

ยูเว่สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งกระชากดีบาล่าร่วมก๊วน

Posted 18/05/2016 by siamsport

งานนี้ ยูเวนตุส มีเสียว เมื่อ เรอัล มาดริด ล็อกเป้าดึง เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้เตะตาในซีซั่นล่าสุด

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก เอล ชิรินกีโต สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไป ดีบาล่า โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสุดๆ โดยกระหน่ำไป 23 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 45 นัด และเมื่อเร็วๆ นี้ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหาร ยูเวนตุส ยืนยันชัดเจนว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอล ชิรินกีโต ระบุว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ได้สนการกีดกั้นของ "ม้าลาย" แต่อย่างใด โดย เรอัล มาดริด เชื่อว่า การคว้าตัว ดีบาล่า มาร่วมก๊วนถือเป็นสิ่งที่สร้างความพอใจให้กับสโมสร เพราะเป็นธรรมเนียมของสโมสรที่จะต้องคว้านักเตะดาวดังมาร่วมทัพอย่างน้อย 1 รายทุกปี

ทั้งนี้ ดีบาล่า ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาร่วมทีม ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,372 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพราะฉะนั้น เรอัล มาดริด จำเป็นต้องทุ่มมากกว่านี้ หากอยากได้ตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »