ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งามทุกนาง!ยลโฉมแวกส์สุดสวยแข้งสิงโตก่อนลุยยูโร

งามทุกนาง!ยลโฉมแวกส์สุดสวยแข้งสิงโตก่อนลุยยูโร

Posted 19/05/2016 by siamsport

แฟนบอลอาจเอาใจช่วยทีมชาติอังกฤษ ให้ทำผลงานแจ่มใน ยูโร 2016 มากขึ้น หากได้เห็นบรรดาหวานใจของแข้ง "สิงโตคำราม" ที่สวยและทรวดทรงองค์เอวเซ็กซี่กันทุกคน จนอดอิจฉาไม่ได้เลยทีเดียว

เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี เปิดเผยภาพ 9 แวกส์สุดสวย (ภรรยาและแฟนสาว) ของนักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้ นำโดย คอลีน หวานใจของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม และ รีเบ็คก้า นิโคลสัน คู่หมั้นของ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฝีเท้าจรวด

 9 แวกส์สุดสวยของนักเตะทีมชาติอังกฤษ
1.) คอลีน รูนี่ย์ - แม้มีเสียงเรียกร้องจากหลายฝ่ายให้ดร็อป เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวสำรอง แต่คงไม่มีใครที่ไม่อยากเห็น คอลีน ปรากฏกายเฉิดฉายในแดนน้ำหอม และแน่นอนว่าคุณแม่ลูก 3 จะเป็นหนึ่งในกองเชียร์ ที่พร้อมเอาใจช่วยให้หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มในทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้ายุโรป อย่างไม่ต้องสงสัย
2.) แซม คุ้ก - คริส สมอลลิ่ง ยึดตำแหน่งตัวจริงในแนวรับทัพ "ทรีไลออนส์" สำหรับล่าแชมป์ ยูโร 2016 แน่นอน ซึ่งนั่นถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอล ที่ต้องการยลโฉมแม่สาวสุดเซ็กซี่อดีตนางแบบหน้า 3 เดอะ ซัน
3.) ฮาเซล โอซุลลิแวน - แอนดรอส ทาวน์เซนด์ อาจสร้างความแปลกใจให้กับหลายฝ่าย หลังมีชื่อติดใน 26 นักเตะเบื้องต้นของ รอย ฮ็อดจ์สัน แต่แฟนบอลคงภาวนาไม่ให้ปีก นิวคาสเซิ่ล ถูกตัดตัวออกไป เพื่อโอกาสในการได้เห็นหน้าของแฟนสาวนางแบบสุดเอ็กซ์ของเขา
4.) เบ็คกี้ นิโคลสัน - ฤดูกาลที่เป็นเหมือนเทพนิยายของ เจมี่ วาร์ดี้ มีทีท่าดำเนินต่อเนื่องในทัวร์นาเมนต์ในแดนน้ำหอม และแน่นอนว่าเจ้าหญิงในเทพนิยายของสตาร์กองหน้า เลสเตอร์ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่าง นิโคลสัน นั่นเอง
5.) คาร์ล่า ฮาว - นาธาเนียล ไคลน์ คือพลังขับเคลื่อนทั้งแนวรุกและรับทางฝั่งขวาของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งนางแบบสุดเซ็กซี่ของ เพลย์บอย จะเป็นคนที่คอยเติมพลังให้เขาวิ่งได้แบบไม่มีหมด
6.) อาเดรียนี่ มิเชล - แจ็ค วิลเชียร์ เพิ่งแสดงความโรแมนติกด้วยการคุกเข่าขอหมั้น มิเชล ในสัปดาห์นี้ และตอนนี้เธอจะเดินทางไปฝรั่งเศส พร้อมกับแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้ว
7.) เคท กู้ดแลนด์ - ความกดดันอาจตกอยู่บนสองบ่าของดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อย่าง แฮร์รี่ เคน ในการล่าตาข่ายใน ยูโร 2016 แต่หัวหอก สเปอร์ส มั่นใจว่าจะมี กู้ดแลนด์ คอยเคียงข้างให้กำลังใจเขาเสมออย่างแน่นอน
8.) คิมเบอร์ลี่ย์ ครูว์ - โจ ฮาร์ท เป็นนายทวารคนโปรดที่ รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมส่งลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง อย่างไรก็ตาม จอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะบอกกับคุณว่า เมียเลิฟอย่าง ครูว์ ต่างหากล่ะที่เป็นผู้รักษาประตูตัวจริง
9.) แอนนี่ คิลเนอร์ - ไคล์ วอล์คเกอร์ ทำผลงานโดดเด่นกับ สเปอร์ส และคู่ควรกับการมีชื่อติดทัพ "สิงโตคำราม" อย่างไม่ต้องสงสัย และแน่นอนเบื้องหลังฟอร์มอันยอดเยี่ยมนี้คือการมีกำลังใจชั้นดีจาก คิลเนอร์ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »