ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สรยุทธไขปริศนายุ่นทำอะไรสาวไทย-เมย์เดือดลั่นถ้าเจอจะตบคว่ำ

สรยุทธไขปริศนายุ่นทำอะไรสาวไทย-เมย์เดือดลั่นถ้าเจอจะตบคว่ำ

Posted 19/05/2016 by siamsport

สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรเล่าข่าวคนดัง โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวไขข้อข้องใจเกิดอะไรขึ้นในเกมวอลเล่ย์บอลคัดโอลิมปิกที่สาวไทย พ่ายญี่ปุ่นอย่างน่ากังขา 2-3 เซ็ต สร้างความเดือดดาลให้แฟนกีฬาชาวไทย ขณะที่นักกีฬาก็ถึงกับหลั่งน้ำตา เพราะรู้สึกว่าถูกปฏิบัติอย่างไม่แฟร์จากผู้ตัดสินชาวเม็กซิกัน หลุยส์ เคราร์โด้ มาซีอัส

สรยุทธ ที่เคยเชิญทัพตบสาวไทยมาสัมภาษณ์บ่อยครั้งก่อนหน้านี้ โพสต์ผ่านไอจี @sorrayuth9111 ระบุว่า ตอบข้อสงสัย เกิดอะไรขึ้น ทำไมเราถึงโดนใบแดง แล้วส่งผลอะไร #ทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้รายงานจากญี่ปุ่น ... @การแข่งขันรายการนี้ ญี่ปุ่น "เจ้าภาพ" มีการปรับระบบใหม่ คือการจะเปลี่ยนตัว หรือขอชาเลนจ์ (ดูภาพช้า) ต้องกดผ่านไอแพด ที่ทีมสต๊าฟโค้ชถืออยู่ เวลาเรากด ระบบจะไปขึ้นที่เจ้าหน้าที่(ชาวญี่ปุ่น) เจ้าหน้าที่(ชาวญี่ปุ่น)ต้องกดยอมรับ ถึงจะไปขึ้นที่กรรมการ ว่าไทยขอเปลี่ยนตัว ซึ่งแตกต่างจากวิธีเดิม คือจะเปลี่ยนตัวก็ถือป้ายเปลี่ยนข้างสนาม ไม่ต้องกดเข้าระบบ

... แต่พอเรากด เจ้าหน้าที่(ชาวญี่ปุ่น) กลับไม่กดตอบรับ ทำให้ไม่ขึ้นในระบบกรรมการ ส่งผลให้เราเปลี่ยนตัวไม่ได้ รวมถึงการขอชาเลนจ์ ไทยเลยประท้วงว่าเรากดแล้ว แต่เจ้าหน้าที่(ชาวญี่ปุ่น) ก็บอกว่าไม่ขึ้น เราเลยพยายามชี้แจงย้ำกับกรรมการ และขอให้ตรวจสอบ แต่เจ้าหน้าที่(ชาวญี่ปุ่น)บอกว่าไม่มี กรรมการเลยมองว่าเราถ่วงเวลา แล้วให้"ใบแดง"

... แล้วส่งผลอย่างไร ช่วงที่เรานำห่าง

#1. เวลาญี่ปุ่นได้ได้แต้ม เราจะเปลี่ยนตัวเพื่อเปลี่ยนเป็นเกมรุก แต่พอเค้าไม่ให้เปลี่ยน ทำให้ตัวรุกไม่มี เกมรุกเลยไม่มีประสิทธิภาพ ตามยุทธศาสตร์ มองได้ว่าโดนเจ้าภาพใช้แท็กติก ไม่ให้เราเปลี่ยนตัวเพื่อทำแต้ม

#2. เราขอชาเลนจ์ไปในเซตสุดท้าย แต่เจ้าหน้าที่ไม่กดตอบรับในระบบ กรรมการเลยไม่ให้

#3. เราประท้วง จนโดนใบแดง 2 ใบ ในช่วงคะแนนที่ 12-12 ทำให้ญี่ปุ่นได้แต้มฟรี 2 แต้ม กลายเป็นว่าเค้านำ 14-12 เหลือแค่แต้มเดียวปิดเกม

#4. หลายๆ ทีม เจอปัญหาแบบนี้ แต่ญี่ปุ่นยืนยันจะใช้ระบบนี้ต่อไป #แสดงความเห็นอย่างสุภาพนะครับ

ด้าน "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวชาวไทย ที่กำลังอยู่ระหว่างแข่ง อูเบอร์ คัพ ที่เมืองจีน ก็แสดงความเห็นผ่านโลกโซเชี่ยลด้วยอารมณ์ร่วม โดยระบุว่า "เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ถ้าทีมแบดไทยเจอจะเอาให้ตาย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรเมยังที่21/โคเหนียวมือ1อันดับสวิงสาวโลก
    ลิเดีย โค ก้านเหล็กสาวชาวนิวซีแลนด์ยังเป็นที่ 1 ในการจัดอันดับโลกนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด ส่วน "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรจากไทย อยู่ที่ 21 เหมือนเดิม
  • สุธิยาเข้าพบนายกตู่ขอพรก่อนลุยโอลิมปิก2016
    "ณี" สุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักยิงเป้าบินประเภทสกีตมืออันดับ 2 ของโลก เดินทางเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 พ.ค. โดย "นายกตู่" หวั่นเป็นห่วงเรื่องโรคระบาดไวรัสซิกา พร้อมกันนี้ลองจับปืนและสาธิตการยิงจากสุธิยา
  • สวยหรู!เมย์นำสาวไทยต้อนบัลแกเรีย5-0แบดชิงแชมป์โลก
    ทีมตบลูกขนไก่สาวไทยฟอร์มแจ่มเก็บชัยรวดทั้งหมดเอาชนะบัลแกเรียแบบขาดลอย 5-0 และเป็นชัยชนะ 2 แมตช์ติดของสาวไทยในแบดมินตันชิงแชมป์โลก ทีมหญิง "อูเบอร์ คัพ 2016" โดยแมตช์ต่อไปวัดแชมป์กลุ่มกับอินโดนีเซีย 17 พ.ค. เวลา 12.30 น. ทรูสปอร์ต เอชดี 3 ถ่ายทอดสด
  • เต็มที่แล้ว!ไทยสุดต้านพ่ายอิตาลี1-3คัดอลป.
    นักตบลูกยางสาวไทยลงสนามคัดโอลิมปิกนัดที่2 เจอกับอิตาลี แม้ทีมไทยจะเอาชนะไปได้ก่อนในเซตแรก แต่ก็โดนอิตาลีเร่งเครื่องแซงเอาชนะไป 3-1เซต ทำให้ทีมไทยมีสถิติชนะ1แพ้1 โดยนัดต่อไปจะลงแข่งกับเนเธอร์แลนด์ ในวันที่ 17 พ.ค. เวลา 13.30 น. ช่อง เวิร์คพอยท์ (23) ถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »