ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อวยกันเอง!ซัวเรซเชื่ออนาคตเนย์มาร์เก่งสุดในโลก

อวยกันเอง!ซัวเรซเชื่ออนาคตเนย์มาร์เก่งสุดในโลก

Posted 19/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตู บาร์เซโลน่า เผย เนย์มาร์ มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก หลังเจ้าตัวเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมายในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรับ ดาวเตะเลือดบราซิเลียน มีทุกอย่างที่จะทำได้แบบนั้น

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฝีเท้าคมของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่น เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดบราซิเลียน จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ยากที่จะเทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะได้แน่นอน

3 ประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ระเบิดฟอร์มถล่มประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้พวกเขาผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุไปครอบครองเรียบร้อยแล้ว โดย ซัวเรซ ซึ่งคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดในซีซั่นนี้ เผยว่า เนย์มาร์ จะสามารถสืบทอดฟอร์มถล่มประตูแบบตนได้ในอนาคต

อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า "เนย์มาร์ กับผมเข้าใจเป็นอย่างดีว่า ลีโอ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ เนย์มาร์ กำลังเรียนรู้ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และมีทุกอย่างที่จำเป็นที่จะขึ้นมาอยู่ในจุดนี้"

"เขาอยู่กับ บาร์เซโลน่า มา 2 ปีแล้ว เขาได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะมากมายที่นี่ และมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับตอนที่เขาย้ายมาในช่วงแรกๆ เขาเชื่อมั่นในคุณภาพของเขา และแน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะระดับโลกจริงๆ" ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »