ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ็บเพื่อสวย! "ฝ้าย-เวฬุรีย์" ลดไป7โล

เจ็บเพื่อสวย! "ฝ้าย-เวฬุรีย์" ลดไป7โล

Posted 19/05/2016 by สยามบันเทิง

 น้ำหนักลดลง 7 กิโลเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร  ที่มองย้อนไปตั้งแต่สมัยประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ซึ่งสาวฝ้ายเจอดราม่าถล่มด่าอ้วน ต้นขาใหญ่ จนต้องพึ่งยาลดความอ้วน ดูดไขมัน จนส่งผลเสียต่อร่างกายใจสั่นและวูบ ทำให้ปัจจุบันสาวฝ้ายตาสว่างหันมาฟิตแอนด์เฟิร์มออกกำลังกายจนน้ำหนักลง 7 กิโล แต่ก็ยังคงพึ่งยาดักไขมันของหมออยู่ โดยผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวฝ้าย ก็ไม่พลาดจะสอบถามประเด็นดังกล่าว สาวฝ้ายเผยว่า

“ถามว่าหนูเคยกินยาลดความอ้วนไหม เคยนะคะ เมื่อนานมาแล้ว ซึ่งหนูก็เห็นถึงผลกระทบว่ามันไม่ดีเลย มันทำให้เรารู้สึกใจสั่นค่ะ มันเป็นจริงๆ นะ ใจสั่นแล้วก็เหมือนมันวูบเวลาลุกเร็วๆ  ยิ่งที่อึออกมาแล้วเป็นไขมันหนูว่าอันนี้หนักกว่าอีก ก็เลยเลิกกินค่ะ ก็หันมาออกกำลังกาย น้ำหนักก็ลงมา 7 กิโลค่ะ ตอนนี้น้ำหนักลงมา 53 ค่ะ ตอนนั้นพีคมากอะหนัก 60 เลข 6 แล้วหนูเลยแบบไม่ไหวแล้วชั่งน้ำหนักทีจะเป็นลม (เคยดูดไขมันขาไหม) เคยค่ะ ตอนแรกหนูกลัวมาก แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้แล้วเพราะไปถึงแล้ว พอไปถึงหมอก็ดูดไขมันออก เราก็รู้สึกแค่ตอนยาชา เหมือนเราเอาสายยางไปยัดตรงขาเรา ทำแค่ตรงขาค่ะ พอเราไปดูดมาแล้วเราก็ตระหนักได้ว่า เห้ย เราเจ็บตัวแล้ว ก็ควรลดด้วย ออกกำลังกายด้วย ใส่กางเกงรัดด้วย คือต้องดูแลหุ่นด้วยค่ะ ต้องออกกำลังกายร่วมด้วย เพราะสิ่งที่ออกไปมันคือไขมันไม่ใช่เนื้อ ที่ไปทำเพราะได้ส่วนลดด้วยค่ะ ไม่งั้นไม่ทำ (หัวเราะ)”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ ใจสั่น แฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของ “เบอรี่หญิง”
    Spectrum ฉบับที่ 18 จัดเต็มอีกดอก ในคอนเซ็ปต์ “Office Girl” โดยงานนี้ได้ ซุปตาร์โซเชียลสาวสวย หญิง-จุฑารัตน์ ทวนทอง มาขึ้นปก บอกเลยว่างานนี้น้องหญิงเปรยว่านี้คือครั้งแรกในการถ่ายเซตแฟชั่นเซ็กซี่ของเธอ แต่ดูจากภาพแล้วนี้ขนาดครั้งแรก (ทีมงานใจยังสั่นไม่หาย) เพราะน้องหญิงเข้าขั้นมืออาชีพแบบต้องกราบกันเลยแต่ละโพสเล่นของนางทำเอาตะลึง เกิดเป็นความเซ็กซี่หน่อยๆ บนรอยยิ้ม ที่ชวนให้หนุ่มออฟฟิศอยากออกจากบ้านมาทำงานกันทีเดียว เพราะรอยยิ้มของน้องหญิงชวนให้เคลิ้มฝันจริงๆ
  • อวบอิ่ม ! "อออาย GND 2015" ในภาพเบื้องหลังเนื้อๆเน้นๆ
    เนื้อๆ เน้นๆ ชมเบื้องหลังการทำงานในคอลัมน์ second girl
  • มาเสียวลมพัดซี๊ดกันเถอะ"เก๋ เลเดอเรอร์" มโนเป็นเงือก
    ปลาซิว ปลาสร้อย หลบไป นะย่ะ ส่งท้ายซัมเมอร์.. รับฝนทันที"เก๋ โอเวอร์"เอ๊ย!"เก๋ เลเดอเรอร์"นางสะบัดอึ๋มผั่บๆ มโนว่าตัวเองเป็นเงือกฟ้า เริงร่าแหวกว่ายในสระอย่างลั้ลลาปาจิงโกะ โดยมี"เอิร์ก โอโม่"หรือ เอิร์ก เลเดเรอร์ น้องชายที่ขาว...เผือกเรียกพ่อของนาง แอบซุ่มๆส่องๆ งัดเลนส์ซูม เลนส์ Wide ส่องเซ็กซี่พี่สาวริมสระ แถมแชะภาพเป็นหลักฐานงานซู่ซ่า อะร้าอลังออกสื่อ
  • ตาเหลือก!!ดราม่าดีไซเนอร์ถล่ม"ใหม่" เจ้าของห้องเสื้อดังโพสต์ซูฮก"ชมพู่"
    โถๆชีช้ำกะหล่ำดอกจริงๆ นี่มันเป็นปีชงปีช้ำของนางเอกเค้าเหรอคร่ะคู้ณณณณณณ ก่อนหน้านี้นางเอกก็เจอ"เจ๊ม้า"อรนภา ดีด เอ๊ย! แขวะเล่นละครเก่ง!!!!!! และเจอดราม่าคานส์คู่"แม่ชม"อารยา เอ ฮาร์เก็ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »