ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไวเกิ้ลพูดไม่ออกหลังติดทัพอินทรีเหล็ก

ไวเกิ้ลพูดไม่ออกหลังติดทัพอินทรีเหล็ก

Posted 19/05/2016 by siamsport

ยูเลียน ไวเกิ้ล กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับพูดไม่ถูก หลังรู้ตัวว่าติดทีมชาติเยอรมัน ชุดเบื้องต้นสำหรับศึกยูโร 2016 บอกแฮปปี้สุดๆ และกระโดดไปรอบบ้านเลยทีเดียว เนื่องจากการเล่นให้ "อินทรีเหล็ก" ถือเป็นความฝัน

ยูเลียน ไวเกิ้ล มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาบรรยายความรู้สึกออกมาไม่ถูก หลังจากที่รับทราบว่าตัวเองถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน ชุดเบื้องต้นสำหรับสู้ศึกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้

ไวเกิ้ล มีชื่อเป็น 1 ใน 27 ขุนพลที่ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เรียกตัวเบื้องต้น รวมถึง โจชัว คิมมิช และ ยูเลียน แบรนด์ท 2 ดาวรุ่งที่เพิ่งติดธงครั้งแรก หลังดาวเตะวัย 20 ปีทำผลงานน่าประทับใจกับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้

"ตอนที่ โยอัคคิม เลิฟ โทรหาผมมันไม่สามารถที่จะบรรยายได้ ผมมีความสุขมากๆ และผมก็กระโดดโลดเต้นไปรอบบ้าน มันคือความฝันสำหรับการติดทีมชาติ ดังนั้น ผมจึงเฝ้ารอมันอย่างใจจดจ่อ" ไวเกิ้ล กล่าว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้น ไวเกิ้ล ยังคงเหลืออีก 1 เกม เมื่อ ดอร์ทมุนด์ มีคิวฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้

"ผมตั้งตารอนัดชิงครั้งแรกของผม เราเริ่มต้นเตรียมความพร้อมและคุณก็รู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นของทุกคน ทุกคนจะทำอย่างสุดความสามารถ ดังนั้น นัดชิงจะประสบความสำเร็จ ทุกคนตื่นเต้นกับเกมเจอ บาเยิร์น" ไวเกิ้ล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร้งค์เฟิร์ตส่งไมเออร์ตะบันเนิร์นแบร์กเพลย์ออฟนัดแรก
    แฟร้งค์เฟิร์ต ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามนำมาโดย อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ กองหน้าดาวยิงประจำทีม รับการมาเยือนของ เนิร์นแบร์ก ที่นำมาโดย นิโก้ ฟุลล์เคิร์ก ดาวเตะตัวเก่ง ลุ้นเก็บชัยกุมความได้เปรียบไปก่อน ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ศกนี้
  • ปืนอ๊ะเปล่า?กลัดบัคยันมีทีมยื่นซื้อชาก้า
    โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ระบุเอง มีทีมยื่นข้อเสนอขอซื้อ กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นทีมไหน พร้อมระบุ การเจรจายังไม่เสร็จสิ้น
  • ปิซาร์โร่ต่อสัญญาเบรเมนเพิ่มอีก1ปี
    เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกวัยเก๋า แวร์เดอร์ เบรเมน ตกลงขยายสัญญากับสโมสรออกไปอีก 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผยสุดปลื้มที่ได้อยู่ช่วยทัพ "นกนางนวล" ต่อไป
  • สตรุนซ์ออกโรงแนะเกิทเซ่ซบหงส์ดีที่สุด
    โธมัส สตรุนซ์ อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งรุ่นน้อง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่แฮปปี้กับ "เสือใต้" เชื่อการกลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีแน่นอน เนื่องจากบรรยากาศ "เสือเหลือง" ไม่เหมาะกับดาวเตะเยอรมันอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »