ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตูรานนำทัพ! ตุรกีประกาศชื่อขุนพลลุยยูโรชุดแรก

ตูรานนำทัพ! ตุรกีประกาศชื่อขุนพลลุยยูโรชุดแรก

Posted 19/05/2016 by goal.com

ทีมไก่งวงแบโผผู้เล่นชุดทำศึกยูโร 2016 รอบแรกออกมาแล้ว ปรากฎว่า บรรดาผู้เล่นดาวดังติดกันพร้อมหน้า

ทีมชาติตุรกีประกาศรายชื่อนักเตะก่อนตัดตัวเหลือ 23 คน ลุยศึกยูโร 2016 ในเดือนหน้าออกมาแล้ว ปรากฎว่า อาร์ด้า ตูราน กัปตันทีมคนเก่งยังมีชื่อติดทีมเช่นเดิมแม้ได้รับโอกาสลงเล่นกับบาร์เซโลนา ไม่มากนัก

ขณะที่ นูริ ซาฮิน ห้องเครื่องจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีชื่อติดทีมชุดนี้ด้วยเช่นกัน แม้ว่าเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บยาวและเพิ่งกลับมาลงเล่นได้เมื่อช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ฮาคาน คัลฮาโนกลู เจ้าพ่อลูกนิ่งจากเลเวอร์คูเซน

ผู้เล่นทีมชาติตุรกี ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : บาบาคาน, คิฟรัค, เตคิน, วูรัล

กองหลัง : โกนูล, ออซบายรากลี, อาซิซ, คายา, โซยุคกา, คาลิค, บัลต้า, เออร์คิน, กอยบาซี

กองกลาง : โทปาล, อินาน, ตูฟาน, ออซยาคุป, คัลฮาโนกลู, ซาฮิน, เทคเดเมียร์, ตูราน, ซาฮาน, โปทัค, เซน, ออซเตกิน, มอร์, ทอเร

กองหน้า : ยิลมาซ, โทซุน, เออร์ดิงซ์, มาลิล 

ทั้งนี้ ตุรกีอยู่สายเดียวกับ โครเอเชีย, สเปน และ เช็ก โดยพวกเขามีโปรแกรมลงเล่นเกมเปิดสนามกับทีมตราหมากรุกในวันที่ 12 มิถุนายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีญหวังหนีเปแอสเชซบโรม่าถาวร
    ลูคัส ดีญ ฟูลแบ็กเฟร้นช์แมน เผยถ้าให้เลือกเองจะอยู่กับ โรม่า ต่อไป หลังย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มารับใช้ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แบบยืมตัว และทำผลงานได้ดี แต่บอกเอาไว้รอจบ ยูโร 2016 แล้วค่อยว่ากันอีกที
  • รูนเสียว!ปู่รอยไม่การันตีตัวจริงสิงโตลุยยูโร
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันยังไม่ได้การันตีว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เป็น 11 ตัวจริง "สิงโตคำราม" ลุย ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส กลางซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด บอกเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดก่อนบินไปแดนน้ำหอมคือตัวตัดสินผลงานของนักเตะ
  • เชียเรอร์ยกเคนหอกเบอร์1ทัพสิงโตคำราม
    อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงชื่อก้องโลก เชื่อ แฮร์รี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ ชี้ไม่ใช่แค่จำนวนประตูที่เขาทำได้แต่ยังรวมทั้งทุกอย่างที่เขาทุ่มเทกับการเล่น ระบุ "สิงโตคำราม" จะไปได้สวยแน่ๆ หากได้ เคน ลงเล่น 11 ตัวจริง
  • เจ้าภาพแล้วไง?โอซิลลั่นเบียร์ไม่กลัวตราไก่
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ประกาศลั่น ทีมของตนไม่เกรงกลัว ฝรั่งเศส ชาติเจ้าภาพศึก ยูโร 2016 แม้แต่น้อย พร้อมชี้ "อินทรีเหล็ก" ชุดนี้มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนที่สามารถทดแทนกลุ่มที่บอกลาทีมไปก่อนหน้านี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »