ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมไทยลีกร่วมมีทเดอะเพรส-โค้ชจุ่นพร้อมคุมบีจีบู๊ปราสาท

ทีมไทยลีกร่วมมีทเดอะเพรส-โค้ชจุ่นพร้อมคุมบีจีบู๊ปราสาท

Posted 19/05/2016 by siamsport

''จุ่น-อนุรักษ์'' หายป่วยพร้อมคุมบีจีหวังดับ''ปราสาทสายฟ้า'' ที่วางนฤบดินทร์ เป็นตัวแทน''อุ้ม'' ขณะที่กิเลนรอดูเม็ดเงินโลมาซื้อจูเนียร์ เนเกรา หากได้รับข้อเสนอที่ดีเยี่ยม เราก็พร้อมพิจารณา

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว"มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก2016" ตัวแทนสโมสรสมาชิกพูดคุยสื่อมวลชนถึงความพร้อมก่อนเกมนัดที่ 13 ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค.59

โดยเกมบิ๊กแมตซ์ในสุดสัปดาห์นี้ คือการพบกันระหว่าง "กระต่ายแก้ว"บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตารางเปิดบ้านรับมือ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่จะต้องมาเยือนถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งทาง"อำนาจ แก้วเขียว"ผู้ช่วยโค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ยืนยันว่า กับกระแสข่าวที่ว่าโค้ชจุ่นอาจจะไม่ได้คุมทีมเนื่องจากมีอาการป่วย ในจุดนี้ยืนยันแล้วว่าโค้ชจุ่นได้หายป่วยแล้ว และจะคุมทีมข้างสนามแน่ ซึ่งเราหวังที่จะเผด็จศึกคว้า 3 แต้มในถิ่น

ขณะที่ สุรพงษ์ สวัสดี ผู้ช่วยผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า แม้ว่าคนนอกจะมองว่าทีมบุรีรัมย์ในตอนนี้อยู่ในสภาพที่กำลังแย่ แต่สภาพจริงๆภายในทีมถือว่าอยู่ในสภาวะปกติ ไม่จริงอย่างที่เป็นข่าว บีจีเป็นทีมที่น่ากลัวแต่เราก็ไม่ประมาท ส่วนในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่จะใช้ทดแทน เจ้าอุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน ฝ่ายบริหารเลือกแล้วว่าจะใช้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม มายืนแทนที่ และในเลกสองนี้เราก็จะได้ข่าวดีนั้นคือการได้ตัว ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต อดีตดาวซัลโวไทยลีกปีที่แล้วกลับมาจากอาการบาดเจ็บอีกครั้ง

ส่วน สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงฟอร์มแรงได้เผยว่า ข่าวที่ออกมาว่าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเตรียมดึงตัว จูเนียร์ เนเกรา กองหน้าที่ปล่อยตัวไปให้พัทยา ยูไนเต็ดกลับมานั้น ตอนนี้ฝ่ายบริหารทีมกำลังรอดูข้อเสนอของทีมโลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ดที่ว่าจะซื้อขาดเพื่อไปใช้งานในเลกสองนั้น หากได้รับข้อเสนอที่ดีเยี่ยม เราก็พร้อมพิจารณา แต่หากข้อเสนอไม่เข้าตา ก็คงไม่ขาย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก2016 เกมนัดที่ 13 ประกอบด้วย วันเสาร์ที่ 21 พ.ค.59 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3 ช่อง 668 , อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ บีบีซียู เอฟซี ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2 ช่อง 682 , ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ โอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายสอดสดทรูสปอร์ต 6 ช่อง 685 , บีอีซี เทโรศาสน พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 7 ช่อง 686 , เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2 ช่อง 682 และ ทรู4ยู ช่อง 24

วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.59 ราชนาวี พบ ชลบุรี เอฟซี ที่สนามราชนาวี สัตหีบ ก.ม.5 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2 ช่อง 682 , ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6 ช่อง 685 , แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนาม มธ.รังสิต เวลา 19.00 น. ถ่ายทอสดทรู4ยู ช่อง 24 และ ทรูสปอร์ตเอชดี 2 ช่อง 667 , บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2 ช่อง 682 และ ทรูสปอร์ตเอชดี 3 ช่อง 668

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้านไม่ไหว!แข้งยู-21ไทยอุ่นพ่ายไทยฮอนด้า1-2
    ทีมชาติไทย ชุด ยู-21 ต้านไม่ไหว อุ่นเครื่องประเดิมหนแรกพ่าย ไทยฮอนด้า 1-2 "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ยังไม่ค่อยพอใจ ลั่นต้องมุ่งมั่นกว่านี้ เตรียมสรุปชื่อ 23 คน เพื่อส่งสมาคมประกาศสุดสัปดาห์นี้ ด้าน "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม ปลื้มผลสกอร์ลูกทีมที่เพิ่งรวมตัว แต่ผลออกมาทำได้ดี ขณะที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค ที่โผล่ชมเกม ชี้ทำได้ขนาดนี้ทั้งที่เพิ่งรวมตัวกัน แนะต้องมีระบบการเล่นที่ดุดันขึ้นอีก เกมต่อไปเตรียมอุ่นเครื่องกับทีม ม.อาเซียน วันที่ 25 พ.ค. สนาม ม.กรุงเทพ เวลา 16.00 น.
  • ซิโก้เผยอากาศซาอุฯพุ่ง40องศาแน่มั่นช้างศึกปรับตัวได้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่เผยอากาศที่แดน "เศรษฐีน้ำมัน" คู่แข่งในเกมแรกของทัพ "ช้างศึก" อาจจะร้อนถึงขั้น 40-45 องศาเซลเซียส หลังจากเคยมีประสบการณ์ไปเล่นมาแล้ว แต่ไม่หนักใจ เพราะได้ไปเก็บตัวที่กาตาร์ล่วงหน้าก่อน 10 วัน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ซาอุดีอาระเบีย อาจจะใช้สนาม คิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม เป็นสังเวียนในเกมแรกวันที่ 1 ก.ย. อีกด้วย อย่างไรก็ตามต้องรอให้ฟีฟ่าสรุปออกมาวันที่ 31 พ.ค.นี้ เสียก่อน
  • บรรยากาศแข้งกิเลนรวมพลซ้อมก่อนฉะค้างคาวไฟ
    นักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมซ้อมที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง สระบุรี ก่อนมีคิวดวลแข้งกับ สุโขทัย เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 วันเสาร์ที่ 21 พ.ค. นี้ เวลา 20.00 น.ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม
  • พัทยาเตรียมเปิดโต๊ะกิเลนคุยอนาคต''เนเกรา''
    ''โลมาสีน้ำเงิน'' พัทยา ยูไนเต็ด เตรียมหารือกับ เอซีจี เมืองทองฯ รวมทั้ง จูเนียร์ เนเกรา ดาวยิงฟอร์มฮอตเวลานี้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางอนาคตในเลกสอง โดย ''น้าฉ่อย'' ยุทธนา ทวีสรรพสุข ผจก.ทีม ''โลมาสีน้ำเงิน'' เผยนักเตะมีความสุขกับการยิงประตูให้กับทีมเวลานี้อย่างมาก หลังกดไป 9 ตุง จาก 12 เกมในลีก เชื่อถ้าได้ค้าแข้งถิ่นหนองปรือ จะช่วยให้โชว์ผลงานดีอย่างต่อเนื่องแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »