ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สเตอร์ริดจ์รับทำใจยากหงส์ชวดแชมป์ยูโรปา

สเตอร์ริดจ์รับทำใจยากหงส์ชวดแชมป์ยูโรปา

Posted 20/05/2016 by siamsport

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รับทำใจยากจริงๆ ที่ต้องชวดแชมป์ยูโรปา ลีก หลังแพ้ เซบีย่า 1-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมระบุประตูที่ยิงได้ในเกมดังกล่าว เป็นแค่สิ่งปลอบใจเท่านั้น เพราะหากเลือกได้อยากออกจากสนามพร้อมเหรียญแชมป์มากกว่า

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจประตูของตนที่ทำได้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา ยูโรปา ลีก เป็นเพียงแค่สิ่งปลอบใจเท่านั้น พร้อมยอมรับทำใจได้ยากจริงๆ หลัง "หงส์แดง" แพ้ เซบีย่า 1-3 เมื่อวันพุธที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซัดประตูให้ "เดอะ เร้ดส์" ขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ไม่สามารถเพิ่มประตูได้ทั้งๆ ที่มีโอกาสหลายครั้ง ขณะที่ครึ่งหลังกลายเป็นหนังคนละม้วนเมื่อ เซบีย่า เปิดฉากยำใหญ่และซัดคืนแบบทบต้นทบดอก 3 ประตูรวด

สเตอร์ริดจ์ เผยกับ สกาย สปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เราทำงานหนักมากในสนามแต่สุดท้ายพวกเขาเล่นได้ดีกว่าในช่วงครึ่งหลัง มันเป็นเรื่องดีที่ยิงประตูได้ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็อยากที่จะออกจากสนามพร้อมกับเหรียญแชมป์ และการแพ้ในเกมแบบนี้ทำให้ผมหัวใจสลายจริงๆ"

"เมื่อคุณพ่ายแพ้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ มันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะทำใจได้จริงๆ แต่เราต้องก้าวเดินต่อไป และไม่ยอมแพ้" อดีตดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ซึ่งจบฤดูกาลนี้ด้วยการซัดไป 13 ประตูจากการเล่น 25 เกมตลอดทุกรายการ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »