ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ตั้งเป้าฉกคูลิบาลี่อุดรอยรั่ว

สิงห์ตั้งเป้าฉกคูลิบาลี่อุดรอยรั่ว

Posted 20/05/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนตีข่าว เชลซี เตรียมกระชาก คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวเก่ง นาโปลี ที่ทำผลงานได้ดีในศึก เซเรีย อา ซีซั่นนี้ แม้ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋าชาวอังกฤษ เพิ่งจะขยายสัญญาใหม่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ตาม

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อก้องของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า เชลซี สโมสยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าหมายคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ นาโปลี มาเสริมหลังบ้านให้ได้  สื่อจากแดนรองเท้าบูต ระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ได้แนะนำและสั่งการให้ทีมพร้อมดึงอดีตดาวเตะ เกงค์ มาร่วมทีม ถึงแม้ จอห์น เทอร์รี่ แนวรับกัปตันทีม เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม

ทั้งนี้ กองหลังทีมชาติเซเนกัล วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างประทับใจ โดยลงสนามไป 32 นัดใน เซเรีย อา และช่วยให้ "อัซซูร่า" จบอันดับ 2 รวมถึงทำสถิติมีเกมรับที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ในลีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีปลื้มเซ็นสัญญาใหม่แม้เงินหายอื้อ
    จอห์น เทอร์รี่ กัตันทีมเชลซี เผยมีความสุขกับการเซ็นสัญญาใหม่ 1 ปี แม้ต้องยอมรับบทบาทในทีมที่เปลี่ยนแปลงไป ตลอดจนค่าเหนื่อยที่เชื่อว่า "เจที" จะรับทรัพย์เพียงแค่สัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ รวมปีละประมาณ 2.6 ล้านปอนด์ ขณะที่หากย้ายไปเมืองจีน เชื่อว่าเขาจะได้มากถึงปีละ 12 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ปืนเล็งทุ่ม51ล้านป.ดึงโมราต้าเสริมแนวรุก
    เชลซี อาจต้องเหนื่อยหนักหากต้องการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า เสริมแดนหน้า หลัง อาร์เซน่อล เดินหน้าติดต่อ เรอัล มาดริด ที่เตรียมใช้เงื่อนไขดึงดาวยิง ยูเวนตุส กลับสู่สโมสร พร้อมทุ่มเงินก้อนโตให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณา แลกกับการดึงแข้งชาวสแปนิช ไปล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า
  • สิงห์แยกทางอาดิดาสจับมือไนกี้-รับปีละ60ล้านป.
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อาดิดาส หันมาใช้ ไนกี้ เป็นผู้สนับสนุนหลักชุดแข่งรายใหม่ หลังจากจบซีซั่นหน้า หลังได้ผลตอบแทนเข้ากระเป๋าสูงกว่าเดิมถึง 2 เท่า แม้ต้องจ่ายค่าชดเชยให้บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาดังของเยอรมัน เกือบ 2,000 ล้านบาทก็ตาม
  • สิงห์เฮ!เทอร์รี่ต่อสัญญา1ปีแล้ว
    แฟนบอล เชลซี ได้เฮดังๆ หลัง จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูง ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อย หลังเกือบจะต้องอำลารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »