ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานจริง!ชไนเดอร์ลินพาคู่หมั้นเที่ยวชื่นมื่น

หวานจริง!ชไนเดอร์ลินพาคู่หมั้นเที่ยวชื่นมื่น

Posted 20/05/2016 by siamsport

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างแบบหวานแหวว ด้วยการมาเที่ยวกับ คามิลล์ โซลด์ หวานใจคนสวย แถมเขายังคุยแบบเป็นกันเองกับแฟนบอลคนหนึ่งด้วย

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเที่ยวกับ คามิลล์ โซลด์ คู่หมั้นของเขา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ชไนเดอร์ลิน ขับรถ มินิ คูเปอร์ สีขาว ราคา 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 980,000 บาท) พาหวานใจมาเที่ยวในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยเจ้าตัวรักแฟนมากถึงขนาดที่ทนรอให้เธอเสร็จกะจากงานผู้ช่วยร้านอาดิดาส ก่อนที่จะพาเธอไปเที่ยวด้วย

ทั้งนี้ แข้งวัย 26 ปี แสดงให้เห็นด้วยว่าไม่ได้เป็นคนถือตัวแม้แต่นิดเดียว เมื่อเขาคุยกับแฟนบอลคนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเป็นกันเอง ตอนที่เจอสาวก "ปีศาจแดง" รายนั้น ในระหว่างที่เขากำลังเที่ยวกับ โซลด์ อยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกายจัดรวมดาราฟรีเอเยนต์-อิบรา,คาร์ริคนำทัพ
    สโมสรไหนสนใจเร่เข้ามาจับจองกันได้เลย "สกาย สปอร์ตส์" จัดทีมรวม 11 แข้งที่เป็นฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่น นำทัพโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ โคโล ตูเร่
  • บอร์ดผีหวั่นวืดโอบาเมยองหากให้ฟานกัลคุมทีมต่อ
    ออกอาการลังเลสำหรับบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะให้ หลุยส์ ฟาน กัล นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมต่อไปหรือไม่ เหตุหวั่นแท็กติกของเจ้าตัวที่หลายฝ่ายไม่ค่อยปลื้มนัก อาจทำให้บรรดาแข้งชั้นนำเมินย้ายซบ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะเป้าหมายหลักอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวจี๊ด ดอร์ทมุนด์
  • ยิงน้อยไป!รูนรับผีไม่ควรได้บู๊ชปล.
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ "ปีศาจแดง" ไม่คู่ควรที่จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะเล่นเกมรุกกันได้แย่ พร้อมกระตุ้นทุกคนในทีมให้ปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ได้
  • ผีทำสถิติยิงน้อยสุดในรอบ26ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยุค หลุยส์ ฟาน กัล ยังเดินหน้าทำสถิติย่ำแย่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังยิงประตูรวมในซีซั่นนี้ไปแค่ 49 ลูก น้อยที่สุดนับตั้งแต่ปี 1990 ที่ทำได้ 46 ประตู แถมยังเป็นทีมที่จ่ายบอลคืนหลังมากสุดของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »