ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ยันใช้งานนฤบดินทร์เล่นแบ็กซ้าย

บุรีรัมย์ยันใช้งานนฤบดินทร์เล่นแบ็กซ้าย

Posted 20/05/2016 by siamsport

แบ็กซ้ายของ ''ปราสาทสายฟ้า'' ที่จะเป็นตัวตายตัวแทนของ ธีราทร บุญมาทัน จะเป็น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ถูกโยกไปยืนแทน

สุรพงษ์ สวัสดี ผู้ช่วยผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า "แม้ว่าคนนอกจะมองว่าทีมบุรีรัมย์ในตอนนี้อยู่ในสภาพที่กำลังแย่ แต่สภาพจริงๆ ภายในทีมถือว่าอยู่ในสภาวะปกติ ไม่จริงอย่างที่เป็นข่าว บีจีเป็นทีมที่น่ากลัวแต่เราก็ไม่ประมาท ส่วนในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่จะใช้ทดแทน "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ฝ่ายบริหารเลือกแล้วว่าจะใช้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม มายืนแทนที่ และในเลกสองนี้เราก็จะได้ข่าวดีนั่นคือการได้ตัว ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต อดีตดาวซัลโวไทยลีกปีที่แล้วกลับมาจากอาการบาดเจ็บอีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผ23ผู้เล่นสู้ศึกคิงส์คัพแข้งกิเลนติด10คน
    ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นทีมชาติไทย ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 โดย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติดเยอะสุด 10 คน ซึ่งมีดาวรุ่งอย่าง สุพรรณ ทองสงค์ มีรายชื่อติดมาด้วย ขณะที่ บดินทร์ ผาลา ดาวรุ่งจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ามาสู่ชุดใหญ่ ครั้งแรกเช่นกัน
  • ทีมไทยลีกร่วมมีทเดอะเพรส-โค้ชจุ่นพร้อมคุมบีจีบู๊ปราสาท
    ''จุ่น-อนุรักษ์'' หายป่วยพร้อมคุมบีจีหวังดับ''ปราสาทสายฟ้า'' ที่วางนฤบดินทร์ เป็นตัวแทน''อุ้ม'' ขณะที่กิเลนรอดูเม็ดเงินโลมาซื้อจูเนียร์ เนเกรา หากได้รับข้อเสนอที่ดีเยี่ยม เราก็พร้อมพิจารณา
  • ต้านไม่ไหว!แข้งยู-21ไทยอุ่นพ่ายไทยฮอนด้า1-2
    ทีมชาติไทย ชุด ยู-21 ต้านไม่ไหว อุ่นเครื่องประเดิมหนแรกพ่าย ไทยฮอนด้า 1-2 "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ยังไม่ค่อยพอใจ ลั่นต้องมุ่งมั่นกว่านี้ เตรียมสรุปชื่อ 23 คน เพื่อส่งสมาคมประกาศสุดสัปดาห์นี้ ด้าน "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม ปลื้มผลสกอร์ลูกทีมที่เพิ่งรวมตัว แต่ผลออกมาทำได้ดี ขณะที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค ที่โผล่ชมเกม ชี้ทำได้ขนาดนี้ทั้งที่เพิ่งรวมตัวกัน แนะต้องมีระบบการเล่นที่ดุดันขึ้นอีก เกมต่อไปเตรียมอุ่นเครื่องกับทีม ม.อาเซียน วันที่ 25 พ.ค. สนาม ม.กรุงเทพ เวลา 16.00 น.
  • ซิโก้เผยอากาศซาอุฯพุ่ง40องศาแน่มั่นช้างศึกปรับตัวได้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่เผยอากาศที่แดน "เศรษฐีน้ำมัน" คู่แข่งในเกมแรกของทัพ "ช้างศึก" อาจจะร้อนถึงขั้น 40-45 องศาเซลเซียส หลังจากเคยมีประสบการณ์ไปเล่นมาแล้ว แต่ไม่หนักใจ เพราะได้ไปเก็บตัวที่กาตาร์ล่วงหน้าก่อน 10 วัน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ซาอุดีอาระเบีย อาจจะใช้สนาม คิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม เป็นสังเวียนในเกมแรกวันที่ 1 ก.ย. อีกด้วย อย่างไรก็ตามต้องรอให้ฟีฟ่าสรุปออกมาวันที่ 31 พ.ค.นี้ เสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »