ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งยู-16ซ้อมวันแรกคึกคักคัดตัว3อาทิตย์ตัดเหลือ27-30คน

แข้งยู-16ซ้อมวันแรกคึกคักคัดตัว3อาทิตย์ตัดเหลือ27-30คน

Posted 20/05/2016 by siamsport

นักเตะเยาวชนไทยเกือบ 100 คน แห่มาคัดเลือกตัวนักเตะเยาวชนไทยอายุ 16 ปี ชุดสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศกัมพูชา กุนซือแบ่งนักเตะออกเป็น 2 ชุด ชุดแรก 50 คน ที่ส่งชื่อไปให้กับเอเอฟซีแล้วในครั้งสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก อีกส่วนหนึ่งเป็นนักเตะเก่งที่โชว์ฟอร์มได้ดีในศึกฟุตบอลนักเรียน รวมทั้งอะคาเดมี่ส่งมา กุนซือขอใช้เวลา 3 อาทิตย์ ตัดให้เหลือแค่ 27-30 คน

ที่สนามฟุตบอลบุณยจินดา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้มีการนัดหมายให้นักเตะเยาวชนไทยอายุ 16 ปี มาร่วมทำการคัดเลือกตัวเพื่อเดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุ 16 ปี ชิงแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 10-23 ก.ค. 59 ที่ประเทศกัมพูชา และต่อด้วยการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุ 16 ปี ชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 ก.ย.-2 ต.ค. 59 ที่ประเทศอินเดีย
    
การคัดเลือกตัวในครั้งนี้ไม่ได้เปิดคัดตัวแบบโอเพ่น นักเตะที่มาทำการคัดเลือกตัวกลุ่มแรก 50 คน เป็นตัวเก่าที่เคยส่งรายชื่อให้กับทางเอเอฟซี ไปแล้วในครั้งที่แข่งขันในรอบคัดเลือกตัวแทนเอเชียที่ผ่านมา เด็กกลุ่มนี้หลังรายงานตัวทาง "โค้ชยงค์" ชัยยงค์ ขำเปี่ยม กุนซือคนทำทีมเยาวชนไทยอายุ 16 ปี ได้ปล่อยให้นักเตะกลุ่มนี้กลับบ้านให้มาทำการฝึกซ้อมกันอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. 59 ในเวลา 14.00 น. ที่สนามบุณยจินดา ส่วนกลุ่มที่ 2 ประมาณเกือบ 50 คน ที่ทางทีมงานกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชดูมาจากฟุตบอลนักเรียนรายการต่างๆ รวมทั้งอะคาเดมี่ต่างๆ ส่งเข้ามาร่วมทำการคัดเลือกตัว โดยเด็กกลุ่มนี้ทางกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชได้จับลงทดสอบตามฐานต่างๆ รวม 5 ฐานเพื่อเก็บข้อมูล ต่อด้วยการลงทีมกันเอง
    
จากการเปิดเผยของ "โค้ชยงค์" ชัยยงค์ ขำเปี่ยม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนไทยอายุ 16 ปีว่า "นักเตะทั้งหมดที่มาทำการคัดเลือกตัวทางเดียวที่เราจะหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาประดับทีมได้ เราคงต้องแบ่งข้างเล่นทีม คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ น่าจะตัดตัวนักเตะให้เหลือประมาณ 27-30 คน โดยนักเตะที่ติดเข้ามาเราจะเน้นตัวเก่าเป็นหลัก ตัวใหม่ที่เสริมเข้ามาต้องเก่งจริงๆ หลังตัดตัวแล้ว ก็คงต้องขออนุมัติจากนายกสมาคมฟุตบอลฯ เข้าเก็บตัวที่หนองจอก ราวๆ วันที่ 8 มิ.ย. 59 คาดว่านักเตะชุดที่จะเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน ที่กัมพูชา น่าจะเป็นชุดเดียวกับที่เดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอินเดีย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ยันใช้งานนฤบดินทร์เล่นแบ็กซ้าย
    แบ็กซ้ายของ ''ปราสาทสายฟ้า'' ที่จะเป็นตัวตายตัวแทนของ ธีราทร บุญมาทัน จะเป็น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ถูกโยกไปยืนแทน
  • แบโผ23ผู้เล่นสู้ศึกคิงส์คัพแข้งกิเลนติด10คน
    ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นทีมชาติไทย ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 โดย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติดเยอะสุด 10 คน ซึ่งมีดาวรุ่งอย่าง สุพรรณ ทองสงค์ มีรายชื่อติดมาด้วย ขณะที่ บดินทร์ ผาลา ดาวรุ่งจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ามาสู่ชุดใหญ่ ครั้งแรกเช่นกัน
  • ทีมไทยลีกร่วมมีทเดอะเพรส-โค้ชจุ่นพร้อมคุมบีจีบู๊ปราสาท
    ''จุ่น-อนุรักษ์'' หายป่วยพร้อมคุมบีจีหวังดับ''ปราสาทสายฟ้า'' ที่วางนฤบดินทร์ เป็นตัวแทน''อุ้ม'' ขณะที่กิเลนรอดูเม็ดเงินโลมาซื้อจูเนียร์ เนเกรา หากได้รับข้อเสนอที่ดีเยี่ยม เราก็พร้อมพิจารณา
  • ต้านไม่ไหว!แข้งยู-21ไทยอุ่นพ่ายไทยฮอนด้า1-2
    ทีมชาติไทย ชุด ยู-21 ต้านไม่ไหว อุ่นเครื่องประเดิมหนแรกพ่าย ไทยฮอนด้า 1-2 "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ยังไม่ค่อยพอใจ ลั่นต้องมุ่งมั่นกว่านี้ เตรียมสรุปชื่อ 23 คน เพื่อส่งสมาคมประกาศสุดสัปดาห์นี้ ด้าน "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม ปลื้มผลสกอร์ลูกทีมที่เพิ่งรวมตัว แต่ผลออกมาทำได้ดี ขณะที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค ที่โผล่ชมเกม ชี้ทำได้ขนาดนี้ทั้งที่เพิ่งรวมตัวกัน แนะต้องมีระบบการเล่นที่ดุดันขึ้นอีก เกมต่อไปเตรียมอุ่นเครื่องกับทีม ม.อาเซียน วันที่ 25 พ.ค. สนาม ม.กรุงเทพ เวลา 16.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »