ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ช่อง 7" ร่อนจม. สิ้นสัญญา "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก"

"ช่อง 7" ร่อนจม. สิ้นสัญญา "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก"

Posted 20/05/2016 by สยามบันเทิง

 เป็นนักแสดงอีกหนึ่งราย ที่สิ้นสุดการเป็นนักแสดงในสังกัด 7 สี โดยทางช่องได้มีการเมล์จม.ร่อนส่งตามสื่อต่างๆ กับข้อความว่า 


สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ขอแจ้งให้ทราบว่า “ตามที่ในเดือนพฤษภาคม 2559 จะมีนักนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดง คือ “คุณใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นั้น ทางสถานีฯ  ได้หารือกับนักแสดงแล้ว คุณพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เห็นว่าการทำงานที่ผ่านมากับสถานีฯ เป็นไปด้วยดี แต่อยากให้โอกาสตัวเองในการหาประสบการณ์ใหม่ จึงมีความประสงค์ขอเป็นนักแสดงอิสระ สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่มีความตั้งใจทำงานในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากสถานีฯ ตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ และขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางการทำงานใหม่”

  อย่างไรก็ตาม ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก นั้น เป็นนางเอกคนที่ 5 ที่ทางช่อง 7 มีจดหมายแจ้งมาทางสื่อว่า ไม่ได้เป็นนักแสดงในสังกัดแล้ว นับจาก “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช, “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ และ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วเปียกคลายร้อนกับ "ฮากาเสะ มาอิ"
    กราเวียร์ไอดอลสาววัยเกือบ 30 ปี "ฮากาเสะ มาอิ" ยังคงเซ็กซีร้อนแรงด้วยรูปร่างสัดส่วน 93 - 60 - 90 และหน้าอกขนาดคัพ G ของเธออยู่เสมอ
  • “กี๊ฟซ่า” แซบเบา ๆ ท้าลมร้อน
    หากเอ่ยชื่อ “กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยในอดีต ซึ่งภายหลังหมดสัญญากับอาร์เอสแล้ว “กิ๊ฟซ่า” ก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ไปอวดหุ่นโชว์ความแซบเบา ๆ เที่ยวทะเลอย่างมีความสุข แหม! ยังไง ๆ ซะสาวเจ้าก็ไม่ทิ้งคงคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ แต่ครั้งนี้พอหมอปากหอมคอ ตามมาดูกันเลยจ้า
  • กะตอย Playboy ตัวเปียก เซ็กซี่รับบรรยากาศฝนตก
    สาวสวยจาก Playboy กะตอย เธอมาในแบบตัวเปียก เย็นๆ ชื้นๆ ที่พาเราเคลิ้มไปกับเธอได้ทันที ยิ่งช่วงนี้เข้ากับบรรยากาศที่ฟ้าครึ้มๆ เหงาๆ พาให้ใจจินตนาการไปไกลได้เลยทีเดียว
  • "เบลล่า ฮาดิด"ทำหนุ่มๆตาค้างเผยใต้ร่มผ้าเดินพรมแดงคานส์
    เบลล่า ฮาดิด นางแบบสาววัยรุ่น ทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง เมื่อเธอเผยให้เห็นถึงสิ่งที่อยู่ภายในร่มผ้าอย่างชนิดไม่ตั้งใจ ขณะที่ร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »