ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชีญักชี้ฝรั่งเศสงานหนักขาด 3 ขุนพลคนสำคัญ

ชีญักชี้ฝรั่งเศสงานหนักขาด 3 ขุนพลคนสำคัญ

Posted 20/05/2016 by goal.com

กองหน้าซึ่งค้าแข้งอยู่ในเม็กซิโกระบุว่าการไม่มี คาริม เบนเซมา, มาติเยอ วัลบูเอนา และมามาดู ซาโก้ ในทีมตราไก่ชุดลุยยูโร ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม

อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก กองหน้า Tigres UANL แสดงความคิดเห็นว่าทีมชาติฝรั่งเศสจะต้องคิดถึงสามกำลังสำคัญของทีมอย่าง คาริม เบนเซมา, มาติเยอ วัลบูเอนา และมามาดู ซาโก้ อย่างแน่นอน ในยูโร 2016 นี้

วัลบูเอนานั้นมีชื่อติดอยู่ในรายชื่อล่วงหน้าก่อนหน้านี้ ทว่าถูกตัดออกภายหลังจากที่ดิดิเยร์ เดสชองส์ รู้สึกเป็นกังวลกับความฟิตของเขา หลังถูกปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด ขณะที่เบนเซมาถูกถอดออกจากทีมจากปัญหาเรื่องคดีแบล็คเมลเทปลับ ส่วนซาโก้นั้น ต้องถูกฟีฟ่าแบนเพราะไม่ผ่านตรวจโด๊ป

"แน่นอน คุณรู้ว่านักเตะทั้งสามคนนี้มีความสำคัญต่อทีมชาติแค่ไหน ทั้งมามาดู (ซาโก้), คาริม (เบนเซมา) และมาติเยอ (วัลบูเอนา)" ชีญักกล่าว

"มาติเยอเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้ลงสนามมากที่สุดในยุคของเดสชองส์ เขาทำประตูสำคัญๆ มากมาย ส่วนคาริมนั้น เราทุกคนรู้ดีว่าเขามีความสามารถมากแค่ไหน ในความเห็นของผม ผมบอกเขาไปหลายครั้งแล้วว่า เขาเป็นเบอร์ 9 ที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่งคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่มามาดูเองก็ช่วยให้เราผ่านเข้าเวิลด์คัพด้วยการทำสองประตู

"ทั้งสามคนนั้นสำคัญมาก แต่ทีมของเราก็ใหญ่พอสมควร ด้วยนักเตะอายุน้อยๆ อย่าง พอล ป็อกบา, อองตวน กรีซมันน์ และคิงส์ลีย์ โกมอง ผมคิดว่าการผสมผสานระหว่างประสบการณ์กับความหนุ่มนี้ดีมากๆ ผมคิดว่าเรามีคุณสมบัติพอจะไปได้ไกล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทลั่นสิงโตไปยูโรเพื่อคว้าแชมป์
    โจ ฮาร์ท มือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่นทีมชาติอังกฤษ จะไปลุยยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส เพื่อคว้าแชมป์ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ชี้ถ้าไม่ฝันสูง หรือเชื่อมั่นในตัวเอง ก็อย่าไปเลยดีกว่า เผยมั่นใจในทีมตัวเอง และเชื่อว่าจะได้รับแรงใจจากแฟนบอลเต็มที่
  • คอบอลไทยเฮ! ช่อง3ยันถ่ายสดยูโร2016ครบทั้ง51นัด
    แฟนบอลไทยได้เฮ เมื่อฟรีทีวีช่อง 3 ประกาศยืนยัน จะถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2016 รอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศสให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม ครบทั้ง 51 นัด ไล่ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จนถึงนัดชิงชนะเลิศตลอดทัวร์นาเมนต์ จากการเปิดเผยของ คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการและผู้ปฏิบัติการแทนรักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. 59
  • รู้อยู่แล้ว!ตอร์เรสไม่แปลกใจหลุดโผสเปนลุยยูโร
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด ไม่เซอร์ไพรส์เลยที่หลุดโผทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ยันพร้อมเอาใจช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จที่ ฝรั่งเศส
  • โรซิชกี้นำทัพ!เช็กแบโผ28แข้งเบื้องต้นลุยยูโร
    โทมัส โรซิชกี้ กองกลางประสบการณ์สูง ยังคงมีชื่อติดโผ 28 ขุนพลทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนเพื่อไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2016 แม้แทบไม่ได้ลงสนามกับ อาร์เซน่อล ก็ตาม ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบร่วมทัพ "ปืนใหญ่" มีชื่อด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »