ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คิมจินซอล"งามงอนได้ใจคว้ามงกุฎสวยที่สุดในโซล

"คิมจินซอล"งามงอนได้ใจคว้ามงกุฎสวยที่สุดในโซล

Posted 20/05/2016 by siamdara

เมืองหลวงแดนโสมขาวได้นางงามคนใหม่เรียบร้อย เธอชื่อ คิม จินซอล สาวน้อยเจ้าของหมายเลข 6 ที่ผงาดครองตำแหน่ง "มิส จิน ออฟ โซล" (Miss Jin of Seoul) จากเวทีประกวด "2016 มิส โซล พาเจินท์" (2016 Miss Seoul Pageant) เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โซล โคเอ็กซ์ ออดิโทเรียม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอจะได้เป็นตัวแทนกรุงโซลในการประชันขาอ่อนเวทีระดับประเทศ "มิสโคเรีย 2016" ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ต่อไป

สำหรับสาวงามคนอื่นๆ ที่ปรากฎในภาพสวยๆ ชุดนี้ด้วยนั้น ได้แก่ หมายเลข 1 ยุน ลาเฮ, หมายเลข 2 คิม มินฮี, หมายเลข 15 คิม อึนจอง, หมายเลข 21 ซง จูยอน, หมายเลข 22 ชอน จีเฮ, หมายเลข 24 ชอย ฮานา, หมายเลข 25 มึน จีฮยอน, หมายเลข 26 ชาง ซูบิน และ 27 ชอย จูฮา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดหุ่น ดาราสาวรับลม นุ่งวันพีซ
    เพราะอากาศมันร้อนสาวๆ เลยหันไปสลัดผ้าลั้ลลาทะเลในบรรยากาศน้ำทะเลท้องฟ้าแจ่มใส แต่งานนี้เหล่าดาราสาวๆ ก็ไม่วายอวดหุ่นแซบ และชุดว่ายน้ำที่สาวๆ นิยมกันอยู่ตอนนี้ ก็คือชุดวันพีซที่โชว์ด้านหน้า ด้านหลังบ้าง มีแบบต่างๆ หลากหลาย งั้นเราไปดูกันเลยดาราคนไหนใส่แล้วจะแซบเร้าใจแค่ไหน ไปดูกัน
  • "ช่อง 7" ร่อนจม. สิ้นสัญญา "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก"
    เป็นนักแสดงอีกหนึ่งราย ที่สิ้นสุดการเป็นนักแสดงในสังกัด 7 สี โดยทางช่องได้มีการเมล์จม.ร่อนส่งตามสื่อต่างๆ กับข้อความว่า
  • วเปียกคลายร้อนกับ "ฮากาเสะ มาอิ"
    กราเวียร์ไอดอลสาววัยเกือบ 30 ปี "ฮากาเสะ มาอิ" ยังคงเซ็กซีร้อนแรงด้วยรูปร่างสัดส่วน 93 - 60 - 90 และหน้าอกขนาดคัพ G ของเธออยู่เสมอ
  • “กี๊ฟซ่า” แซบเบา ๆ ท้าลมร้อน
    หากเอ่ยชื่อ “กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยในอดีต ซึ่งภายหลังหมดสัญญากับอาร์เอสแล้ว “กิ๊ฟซ่า” ก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ไปอวดหุ่นโชว์ความแซบเบา ๆ เที่ยวทะเลอย่างมีความสุข แหม! ยังไง ๆ ซะสาวเจ้าก็ไม่ทิ้งคงคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ แต่ครั้งนี้พอหมอปากหอมคอ ตามมาดูกันเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »