ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชสควงเมียเที่ยวไมอามี่พักผ่อนก่อนลุยยูโร2016

เชสควงเมียเที่ยวไมอามี่พักผ่อนก่อนลุยยูโร2016

Posted 21/05/2016 by siamsport

ขอรีแล็กซ์! เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ควงเมียเลิฟบินไปอาบแดดที่ไมอามี่ ก่อนต้องกลับมาทำศึก ยูโร 2016 ที่แดนน้ำหอม

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พา ดาเนียลล่า เซมาน ภรรยาคนสวย ไปเที่ยวพักผ่อนที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ ก่อนต้องไปช่วยทีมชาติสเปน ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 29 ปี มีชื่ออยู่ในรายชื่อ 25 นักเตะเบื้องต้นที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ประกาศออกมาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และหากไม่มีอะไรพลิกโผเจ้าตัวก็น่าจะเป็น 23 แข้งของทัพ "กระทิงดุ" ที่ได้ไปลุยทัวร์นาเมนต์ที่แดนน้ำหอมอย่างแน่นอน

ในระหว่างที่ได้หยุดพักหลังจบฤดูกาล ฟาเบรกาส ก็ตัดสินใจพา เซมาน บินไปอาบแดดที่ไมอามี่ และหวานใจของดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ก็โชว์ให้เห็นทรวดทรงองค์เอวที่เซ็กซี่ในชุดบิกินี่สีเขียวสดใส แม้อายุถึง 41 ปีแล้วก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีญักชี้ฝรั่งเศสงานหนักขาด 3 ขุนพลคนสำคัญ
    กองหน้าซึ่งค้าแข้งอยู่ในเม็กซิโกระบุว่าการไม่มี คาริม เบนเซมา, มาติเยอ วัลบูเอนา และมามาดู ซาโก้ ในทีมตราไก่ชุดลุยยูโร ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม
  • ฮาร์ทลั่นสิงโตไปยูโรเพื่อคว้าแชมป์
    โจ ฮาร์ท มือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่นทีมชาติอังกฤษ จะไปลุยยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส เพื่อคว้าแชมป์ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ชี้ถ้าไม่ฝันสูง หรือเชื่อมั่นในตัวเอง ก็อย่าไปเลยดีกว่า เผยมั่นใจในทีมตัวเอง และเชื่อว่าจะได้รับแรงใจจากแฟนบอลเต็มที่
  • คอบอลไทยเฮ! ช่อง3ยันถ่ายสดยูโร2016ครบทั้ง51นัด
    แฟนบอลไทยได้เฮ เมื่อฟรีทีวีช่อง 3 ประกาศยืนยัน จะถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2016 รอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศสให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม ครบทั้ง 51 นัด ไล่ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จนถึงนัดชิงชนะเลิศตลอดทัวร์นาเมนต์ จากการเปิดเผยของ คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการและผู้ปฏิบัติการแทนรักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. 59
  • รู้อยู่แล้ว!ตอร์เรสไม่แปลกใจหลุดโผสเปนลุยยูโร
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด ไม่เซอร์ไพรส์เลยที่หลุดโผทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ยันพร้อมเอาใจช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จที่ ฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »