ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "เมย์-พิชญ์นาฏ" บุกเชียร์ตบสาวไทย-จุ๊บกัปตันหน่อง

"เมย์-พิชญ์นาฏ" บุกเชียร์ตบสาวไทย-จุ๊บกัปตันหน่อง

Posted 21/05/2016 by siamsport

"เมย์" พิชญ์นาฏ ดาราสาวสุดสวย เดินทางไปเชียร์วอลเลย์บอลสาวไทยในศึกคัดโอลิมปิก ถึงแดนปลาดิบ แถมยังมีจุ๊บแก้ม "กัปตันนิ้งหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว ด้วย ก่อนที่จะมีการอัพผ่านโลกโซเชี่ยลจนทำเอาแฟนๆ ฟินเป็นแถบ

นอกจากนี้ สาวเมย์ยังได้ให้กำลังใจกับทัพนักตบสาวไทยคนอื่นๆ ด้วย โดยสถานการณ์ของทีมวอลเล่ยบอลสาวไทย จำเป็นต้องชนะไว้ก่อนใน 2 นัดที่เหลือไว้ก่อน แล้วรอให้ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ เป็นใจ ถึงจะคว้าตั๋วเข้าไปลุย โอลิมปิก เกมส์

เครดิตภาพและคลิปจาก : IG เมย์ พิชญ์นาฎ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุ่นฉาวถูกสอบกรณีติดสินบนคว้าเจ้าภาพอลป.2020
    ซึเนคาสึ ทาเคดะ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกของญี่ปุ่น เปิดเผยว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากลหรือไอโอซี จะดำเนินการสอบสวนกรณีข้อกล่าวหาประเทศญี่ปุ่นติดสินบนเพื่อให้ได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพโอลิมปิก 2020 "โตเกียว เกมส์" ตามรายงานจาก เจแปนทูเดย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2559
  • อยู่ที่ใจเรา!สาวไทยลั่นสู้เต็มที่-ไม่กดดันทุบเกาหลีได้
    ตบสาวไทยเชื่อเกมหน้าดวลเกาหลีใต้ถ้าปิดเกม คิม ยอนคุง ได้โอกาสเอาชนะมีสูง"กัปตันหน่อง" ปลื้มจิตร์ เผยสู้เต็มที่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็ตาม ขณะที่ "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ บอกอยู่ที่ความมั่นใจของเราอยากชนะต้องไม่กดดันตัวเอง
  • โค้ชอ๊อตโต้เอฟไอวีบียืนยันแจ้งผู้แทนเรื่องปัญหาระบบก่อนแล้ว
    "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ กล่าวว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันให้ซ้อมใช้ตอนซ้อมสนามจริง ประมาณ ไม่ถึง 20 นาที และก็ยังไม่เสถียร ผมได้ชี้แจง คุณ ราม่อน ผู้แทนจากสหพันธ์ฯ ด้วยวาจา บอกเรื่องปัญหา ก่อนแข่งแล้ว
  • เอฟไอวีบียกย่องญี่ปุ่นชนะไทยอย่างปาฎิหาริย์
    อวยกันเข้าไป! เว็บไซต์ เอฟไอวีบี ยกย่องทีมลูกยางสาวญี่ปุ่น กลับมาเอาชนะ ไทย ได้อย่างปาฎิหาริย์ โดยไม่ได้มีการกล่าวถึงการทำหน้าที่ที่น่ากังขาของผู้ตัดสินจากเม็กซิโกเลยแม้แต่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »