ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เตเบซ, ดิบาลา หลุดโผ! อาร์เจนตินาประกาศ 23 ขุนพลลุยโคปา อเมริกา

เตเบซ, ดิบาลา หลุดโผ! อาร์เจนตินาประกาศ 23 ขุนพลลุยโคปา อเมริกา

Posted 21/05/2016 by siamsport

ทัพฟ้าขาวประกาศรายชื่อขุนพลทั้ง 23 รายที่จะลงทำศึก โคปา อเมริกา เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีชื่อ เปาโล ดิบาลา ซึ่งคาดว่าจะได้ลงเล่นในโอลิมปิกแทน

ทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะที่จะลงทำศึกโคปา อเมริกา เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีชื่อของนักเตะชื่อดัง อาทิ เปาโล ดิบาลา, คาร์ลอส เตเบซ รวมถึงพาโบล ซาบาเลต้า ด้วย

ทั้งนี้ กุนซือเกราร์โด มาร์ติโน ตัดสินใจใส่ชื่อของ เอเซเกล ลาเวซซี, ลิโอเนล เมสซี, เซร์คิโอ อเกวโร รวมถึง กอนซาโล อิกวาอิน ในแนวรุกของทีมชุดที่จะลงเล่นที่สหรัฐอเมริกา รวมถึงยังมีนิโคลัส ไกตัน, อังเคล ดิ มาเรีย และเอริค ลาเมลา ที่เป็นตัวสนับสนุน

ทั้งนี้คาดการณ์กันว่าสำหรับ เปาโล ดิบาลา นั้นอาจถูกเก็บตัวเอาไว้เล่นในโอลิมปิค เนื่องจากยังอายุไม่ถึง 23 ปี ขณะที่ในตำแหน่งอื่นนั้น เซร์คิโอ โรเมโร น่าจะยังได้เป็นตัวหลักในตำแหน่งผู้รักษาประตู แม้จะได้ลงเล่นไม่มากนักในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่นิโคลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส โรโฆ รวมถึงฮาเวียร์ มาสเคราโน ต่างก็ติดทีมชุดนี้มาครบครัน

รายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา

ผู้รักษาประตู : เซร์คิโอ โรเมโร, นาฮูเอล กุซมัน, มาเรียโน อันดูยาร์

กองหลัง : นิโคลัส โอตาเมนดี้, รามิโร ฟูเนส โมริ, มาร์กอส โรโฆ,กาเบรียล เมอร์คาโด, โฮนาธาน ไมดานา, ฟาคุนโด รอนคาญา, วิคตอร์ เกสตา

กองกลาง : ฮาเวียร์ มาสเคราโน, ฮาเวียร์ ปาสตอเร, เอริค ลาเมลา, อังเคล ดิ มาเรีย, นิโคลัส ไกตัน, มาติอัส คราเนวิตเตร์, ออกุสโต เฟร์นานเดซ, เอเเวร์ บาเนก้า, ลูคัส บีญา

กองหน้า : เอเซเกล ลาเวซซี, ลิโอเนล เมสซี, เซร์คิโอ อเกวโร, กอนซาโล อิกวาอิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวย!กาก้าได้ค่าเหนื่อยสูงสุดในเอ็มแอลเอส
    ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ ออร์แลนโด้ ซิตี้ คือนักเตะใน เอ็มแอลเอส ที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในปี 2016 โดยที่ เซบาสเตียน โจวินโก้ หัวหอก โตรอนโต้ เอฟซี ตามมาเป็นที่ 2
  • หงส์,ตราหมีเปิดศึกชิงดาวรุ่งโมนาโก
    โตมาส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล และ แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่ทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นล่าสุด
  • ดีญหวังหนีเปแอสเชซบโรม่าถาวร
    ลูคัส ดีญ ฟูลแบ็กเฟร้นช์แมน เผยถ้าให้เลือกเองจะอยู่กับ โรม่า ต่อไป หลังย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มารับใช้ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แบบยืมตัว และทำผลงานได้ดี แต่บอกเอาไว้รอจบ ยูโร 2016 แล้วค่อยว่ากันอีกที
  • คนชอบเยอะ!เหยินน้อยโดนแฟนบอลไล่ตาม
    โรนัลดินโญ่ กองกลางชื่อก้อง ถึงกับต้องหนี หลังจากที่แฟนๆ วิ่งไล่เขาเพราะชอบเขามาก ตอนที่เจ้าตัวไปเล่นเกมนัดพิเศษในแดนลุงแซม โดยเจ้าตัวอัพโหลดคลิปเหตุการณ์ตอนนั้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »