ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอมใจ!อันเช่บอกโด้สนซ้อมไม่สนแฟนนางแบบ

ยอมใจ!อันเช่บอกโด้สนซ้อมไม่สนแฟนนางแบบ

Posted 22/05/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน แซว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเลือกนอนแช่น้ำแข็งตอนตีสาม แทนที่จะกลับบ้านไปหา อิริน่า เช็ค สมัยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด แต่ชี้เป็นหนึ่งในหลักฐานที่แสดงว่า โรนัลโด้ มุ่งมั่น มืออาชีพ และต้องการเป็นที่หนึ่ง โดยไม่วอกแวกเรื่องอื่น

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชคนดังชาวอิตาเลียน ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสชาวโปรตุกีส อดีตลูกทีมที่เรอัล มาดริด เรื่องความมุ่งมั่น และเป็นมืออาชีพที่ไม่เป็นสองรองใคร ด้วยการแซวว่าเลือกที่จะนอนแช่ "อ่างน้ำแข็ง" ฟื้นฟูสภาพร่างกายตอนตีสาม ทั้งๆ ที่ที่บ้านมีสาวงามอย่าง อิริน่า เช็ค นางแบบชาวรัสเซีย ที่ตอนนั้นเป็นแฟนกัน รออยู่

ขณะที่โลกลูกหนังพากันถกเถียงว่าระหว่าง ลีโอเนล เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ใครเก่งกว่ากัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแฟนคลับ แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างกันของทั้งคู่คือเส้นทางความเก่ง เพราะ เมสซี่ ถูกมองว่าเก่งมาตั้งแต่เกิด เกิดมาเพื่อเป็นแข้งเทพ เกิดมาพร้อม "พรสวรรค์" แต่ โรนัลโด้ ถูกมองว่าเก่งจากความมานะ และความคิดความอ่านที่ต้องการเป็นเบอร์หนึ่ง และเป็นตัวแทนของนิยามว่า "พรแสวง"  
   
อันเชล็อตติ ซึ่งร่วมงานกับ โรนัลโด้ สองปี ช่วยกันคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ปี 2014 ให้สัมภาษณ์ ไฟแนนเชี่ยล ไทม์ส และกล่าวถึงเรื่อง โรนัลโด้ นอนแช่น้ำแข็งตอนตีสาม ว่า "ทั้งๆ ที่เขามี อิริน่า เช็ค รออยู่ที่บ้าน! เขาไม่สนใจเงินทอง เขาอยากเป็นที่หนึ่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »