ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดอปายหล่อ!มอบสตั๊ดให้เจ้าหน้าที่รปภ.

เดอปายหล่อ!มอบสตั๊ดให้เจ้าหน้าที่รปภ.

Posted 22/05/2016 by siamsport

ของขวัญก่อนอำลา? แม้มีปัญหาให้เครียดหลังตกเป็นข่าวอาจไร้ชื่อในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดดวลเกมชิงดำ เอฟเอ คัพ กับ คริสตัล พาเลซ แต่ เมมฟิส เดอปาย ไร้วี่แววกังวล เมื่อหยุดรถกลางทางขณะมุ่งหน้ากลับบ้านหลังเสร็จการซ้อม ก่อนยื่นรองเท้าสตั๊ดให้ รปภ.รายหนึ่งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มวูบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังแสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจแม้อนาคตกับต้นสังกัดตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน เมื่อมอบรองเท้าสตั๊ดให้กับพนักงานรักษาความปลอดภัย ขณะเดินทางออกจากสนามซ้อม เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ตกเป็นข่าวว่าอาจโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ หั่นชื่อออกจากทีมชุดลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแข้งวัย 22 ปีจะไม่มีอาการเครียดใดๆ เมื่อถูกถ่ายภาพมีสีหน้ายิ้มแย้มขณะขับรถออกมาจาก ค็อปแฮม ก่อนจอดข้างทางและยื่นรองเท้าสตั๊ดให้พนักงานรักษาความปลอดภัยเป็นที่ระลึก

ก่อนหน้านี้ เดอปาย ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามอง หลังระเบิดฟอร์มยิง 22 ประตู จาก 30 นัดให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวถูกวิจารณ์อย่างหนักนับตั้งแต่ย้ายซบ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังทำผลงานย่ำแย่ยิงในลีกได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาก่อนฟานกัล!ผีจ่อตั้งมูรินโญ่คุมทัพ
    บีบีซี สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือคนใหม่ในต้นสัปดาห์หน้าแล้ว หลังตกลงเงื่อนไขในเบื้องต้นกันได้ตั้งแต่ก่อนที่ทีมจะได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง
  • เก็บตก 12 สถิติน่ารู้จากเกมผีผงาดแชมป์เอฟเอคัพ
    หลังโชว์ฮึด จากที่มีกำลังพลแค่ 10 ตัว แต่บดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ ซึ่งนัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ มีสถิติอะไรน่าสนใจบ้าง เราเก็บตกมาให้ดังนี้...
  • สื่อฟันธงผีตั้งมูคุมหลังชิงเอฟเอไม่ว่าจะแชมป์หรือไม่
    เดลี่ เอ๊กซ์เพรส สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ คริสตัล พาเลซ ไม่ว่า "ปีศาจแดง" จะได้แชมป์หรือไม่ก็ตาม
  • ลินการ์ดฮีโร่!ผีต่อเวลาเฮ2-1ซิวเอฟเอสมัย12
    เจสซี่ ลินการ์ด กลายเป็นฮีโร่ของ "ปีศาจแดง" หลังลงมาเป็นสำรองซัดประตูชัยให้ แมนฯยูไนเต็ด ที่เหลือ10คนในช่วงต่อเวลาพิเศษเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ผงาดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในรอบ 12 ปีและเป็นสมัยที่12เท่ากับอาร์เซน่อล ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »