ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคนลั่นพร้อมจับมือวาร์ดี้ช่วยสิงโตลุยยูโร

เคนลั่นพร้อมจับมือวาร์ดี้ช่วยสิงโตลุยยูโร

Posted 22/05/2016 by siamsport

พักความเป็นคู่แข่งไว้ก่อน! แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันพร้อมประสานงานกับ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวจี๊ด เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อช่วยทีมชาติอังกฤษ ไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2016 แม้ก่อนหน้านี้ต้องขับเคี่ยวกันทั้งการช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และตำแหน่งดาวซัลโว ก็ตาม

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ขอพักเรื่องการเป็นคู่ปรับในระดับสโมสรกับ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้ก่อน เพื่อช่วยทีมชาติอังกฤษ ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้

ทั้งคู่ต้องขับเคี่ยวแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กันมาตลอดซีซั่น แต่ท้ายที่สุด วาร์ดี้ เป็นฝ่ายสมหวังหลังทัพ "จิ้งจอก" ซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีสำเร็จ อย่างไรก็ตาม เคน สามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดไปครอง ด้วยจำนวน 25 ประตู ขณะที่ต่างฝ่ายต่างมีการโพสต์ ทวิตเตอร์ ภาพสิงโตแซวกันไปมาหลายครั้งอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เคน กล่าวว่า "ผมเพิ่งแสดงความยินดีกับเขาและ แดนนี่ ดริ้งค์วอเตอร์ ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตอนเราพบกัน แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องภาพสิงโตนั้นเลย มันเป็นการหยอกล้อกันระหว่างเพื่อนร่วมอาชีพ ผมโพสต์แซวเขาทาง อินสตาแกรม ดังนั้นคุณน่าจะมีความสุขและไม่มีปัญหากับมันนะ?"

"การคว้ารางวัลรองเท้าทองคำก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน และเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจ แต่เขาก็คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ ดังนั้นผมคงพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างจะเป็นเรื่องของ ทรีไลออนส์ และเราทุกคนต่างมุ่งสมาธิไปที่อังกฤษเท่านั้น เจมี่ มีฤดูกาลที่มหัศจรรย์และยิงประตูได้มากมาย ดังนั้นการที่ผู้จัดการทีมเลือกเราเล่นร่วมกัน มันก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริงๆ" หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชิดชู!เคนตั้งเป้าเรียนรู้ความเก่งจากรูนี่ย์
    แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นพี่ เป็นแข้งชั้นยอด มีดีทั้งยิงประตู สร้างสรรค์เกม และผ่านบอลเฉียบคม ชี้การได้อยู่ทีมเดียวกับ "รูน" ในการเล่นให้ อังกฤษ ลุยศึกยูโร 2016 เป็นเรื่องที่ดีมากๆ และตอนนี้ก็ตั้งตาคอยที่จะได้เรียนรู้ความเก่งฉกาจของกัปตันทัพ "สิงโตคำราม" เต็มที่แล้ว
  • เชสควงเมียเที่ยวไมอามี่พักผ่อนก่อนลุยยูโร2016
    ขอรีแล็กซ์! เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ควงเมียเลิฟบินไปอาบแดดที่ไมอามี่ ก่อนต้องกลับมาทำศึก ยูโร 2016 ที่แดนน้ำหอม
  • ชีญักชี้ฝรั่งเศสงานหนักขาด 3 ขุนพลคนสำคัญ
    กองหน้าซึ่งค้าแข้งอยู่ในเม็กซิโกระบุว่าการไม่มี คาริม เบนเซมา, มาติเยอ วัลบูเอนา และมามาดู ซาโก้ ในทีมตราไก่ชุดลุยยูโร ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม
  • ฮาร์ทลั่นสิงโตไปยูโรเพื่อคว้าแชมป์
    โจ ฮาร์ท มือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่นทีมชาติอังกฤษ จะไปลุยยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส เพื่อคว้าแชมป์ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ชี้ถ้าไม่ฝันสูง หรือเชื่อมั่นในตัวเอง ก็อย่าไปเลยดีกว่า เผยมั่นใจในทีมตัวเอง และเชื่อว่าจะได้รับแรงใจจากแฟนบอลเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »