ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อย่าคิดมาก! เคนยันเรื่องรูปสิงโตกับวาร์ดี้แค่หยอกประสาเพื่อนฝูง

อย่าคิดมาก! เคนยันเรื่องรูปสิงโตกับวาร์ดี้แค่หยอกประสาเพื่อนฝูง

Posted 22/05/2016 by goal.com

ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกของคลับไก่ ยืนยันว่าเรื่องการโพสต์รูปสิงโตบลัฟกันไปมาของเขากับหอกจิ้งจอกสยาม เป็นแค่การแซวกันเล่นๆตามประสาเพื่อนร่วมทีมชาติเท่านั้น

แฮร์รี เคน กองหน้าจอมถล่มประตูของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกมายืนยันว่า เรื่องการโพสรูปสิงโตของเขากับ เจมี วาร์ดี้ ขุนพลตัวเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้นั้น เป็นแค่หลอกล้อกันขำๆ ตามประสาเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษกันแค่นั้น

เจ้าของตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด เคยออกมาโพสรูปสิงโตกำลังวิ่งคำราม ในช่วงที่ไก่เดือยทองกำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ แต่หลังจากทัพจิ้งจอกสยามการันตีการคว้าแชมป์อย่างเป็นทางการได้สำเร็จ อดีตแข้งจากทีมนอกลีกก็ได้โพสรูปสิงโตกำลังจะตกหน้าผาเป็นการแซวกลับนั่นเอง

"ผมได้แสดงความยินดีกับเขาและ แดนนี ดริ้งค์วอเทอร์ ที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากเราได้พบกันแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้คุยเรื่องรูปสิงโตหรอกนะ" เคน กล่าว

"มันแค่การการล้อเล่นกันระหว่างเพื่อนร่วมทีมชาติแค่นั้นแหละ ผมก็แค่โพสรูปสิงโตในอินสตาแรกมของตัวเอง หากใครจะนำไปตีความแบบไหน แล้วทำให้เขามีความสุข มันก็เรื่องของเขา"

"การได้รองเท้าทองคำเป็นสิ่งที่ดีและทำให้ผมภาคภูมิใจมากๆ แต่เขาก็ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเลยนะ ผมจึงพูดข่มอะไรเขาไม่ได้มากนักหรอก และในตอนนี้เราต่างก็กำลังมุ่งมั่นเพื่อทีมชาติอังกฤษกันอยู่ เจมี เองก็มีฤดูกาลที่สุดยอดและยิงประตูได้มากมาย หากผู้จัดการทีมเลือกเราลงเล่นพร้อมกัน มันคงจะเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากเลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »