ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมเฮ!หงส์ใกล้ปิดดีลเกิทเซ่20ล้านปอนด์

เตรียมเฮ!หงส์ใกล้ปิดดีลเกิทเซ่20ล้านปอนด์

Posted 22/05/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพในราคา 20 ล้านปอนด์เร็ววันนี้ หลัง "หงส์แดง" เดินหน้าอย่างเต็มตัวเพื่อเล็งปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แข้งทีมชาติเยอรมัน ก็หวังกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังไม่แฮปปี้กับ "เสือใต้"

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะคว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีมด้วยราคา 20 ล้านปอนด์ (980 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จากการายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เดอะ ซัน เผยว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเข้าสู่ตลาดนักเตะโดยเร็วที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ต้องการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ และมีรายงานว่า การคว้าตัวสตาร์ทีมชาติเยอรมัน มายังถิ่นแอนฟิลด์ น่าจะสำเร็จลุล่วงภายในไม่กี่วันนี้ และการย้ายทีมของเขาก็จะเป็นการแสดงให้เห็นว่า "หงส์แดง" มุ่งมั่นที่จะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

คล็อปป์ ร่วมงานกับ เกิทเซ่ มาตั้งแต่สมัยอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเป็นผู้ปลุกปั้นแข้งดาวรุ่งจนก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ก่อนย้ายไป บาเยิร์น แต่ขณะที่ดาวเตะวัย 23 ปี กำลังเตรียมพร้อมสำหรับสู้ศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขากลับมีฤดูกาลที่น่าผิดหวังในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า

เกิทเซ่ ได้เป็นตัวจริงเพียง 11 นัดในบุนเดสลีกา และเป็นสำรองอีก 3 นัด ในซีซั่นนี้ เนื่องจากมีปัญหาด้านสภาพความฟิต และการย้ายไปยังถิ่นแอนฟิลด์ ก็น่าจะเป็นโอกาสดีอย่างยิ่งที่นักเตะจะได้กลับมาประสบความสำเร็จในอาชีพอีกครั้ง

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »