ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีดีที่สุด!กรีซมันน์เผยอยากอยู่กับทีมต่อ

ตราหมีดีที่สุด!กรีซมันน์เผยอยากอยู่กับทีมต่อ

Posted 22/05/2016 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด ระบุ อยากเล่นให้ "ตราหมี" ต่อไปยาวๆ พร้อมเผยต้นสังกัดมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ตนพิจารณาแล้ว และตนก็อยากเคลียร์เรื่องต่างๆ ก่อนถึงศึก ยูโร 2016

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ต่อไปนานๆ หลายปี และเชื่อว่า "ตราหมี" จะสามารถพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในทวีปยุโรป

กรีซมันน์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เมื่อทำไป 32 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นมี 7 ประตูที่เกิดขึ้นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซึ่งต้นสังกัดของเขาต้องเจอกับ เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมือง วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อชื่อดังของเมืองกระทิงดุว่า "ผมเคยพูดไว้แล้วว่า แอตเลติโก คือหนึ่งใน 5 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรป และความจริงก็คือตอนนี้เราเป็นหนึ่งใน 2 ทีมที่ดีที่สุดแล้ว ก็หวังว่าเราจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปได้นะ แอตเลติโก ยื่นข้อเสนอให้ผมได้อยู่กับทีมต่อไป และผมก็อยากอยู่กับทีมต่อ ผมอยากสะสางเรื่องต่างๆ ก่อนที่จะถึงศึก ยูโร เพราะผมจะได้สามารถเล่นให้ ฝรั่งเศส แบบผ่อนคลายได้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »