ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมราต้ายันยังไม่คิดถึงอนาคตกับยูเว่

โมราต้ายันยังไม่คิดถึงอนาคตกับยูเว่

Posted 22/05/2016 by siamsport

อัลวาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส เผยยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตกับทีมในตอนนี้ เหตุจะต้องเล่นศึกยูโร 2016 กับทีมชาติสเปน ถึงแม้มีข่าวลือ เรอัล มาดริด พร้อมดึกลับรังและขายให้สโมสรอื่นหลังจากนั้นก็ตาม หลังเพิ่งซิวแชมป์โคปปา อิตาเลีย จากการเอาชนะ เอซี มิลาน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อัลวาโร่ โมราต้า ดาวยิงตัวเก่ง ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันหลังจบนัดที่ทีมเฉือนชนะ เอซี มิลาน 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ตนยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด

ตลอด 90 นาที "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นครองเกม และเล่นได้เหนือกว่า แต่เจาะประตูทัพ "ม้าลาย" ไม่ได้ ทำให้เสมอกันแบบไร้สกอร์ และต้องเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่ โมราต้า จะสวมพระเอกยิงประตูชัยช่วยให้ ยูเวนตุส ซิวแชมป์ โคปปา อิตาเลีย เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

ขณะเดียวกัน เกมดังกล่าวอาจเป็นนัดสุดท้ายของ โมราโต้ ในสีเสื้อของ "เบียงโคเนรี่" หลังมีข่าวหนาหูว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน อาจใช้เงื่อนไขซื้อกลับก่อนจะขายให้ทีมอื่นต่อไป โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจดึงตัวไปเสริมคม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โมราต้า ที่ยิง 11 ลูก จาก 46 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับนัดนี้ และมันเป็นอีกหนึ่งแชมป์ของ ยูเวนตุส เพื่อนของผมพูดว่าผมจะถูกส่งลงสนามและทำประตูได้ ซึ่งพวกเขาพูดถูก คุณพ่อและเพื่อนของผมอยู่บนอัฒจันทร์ นับตั้งแต่ผมได้เจอกับแฟนสาว ผมก็เปลี่ยนไปเป็นอีกคนในสนามด้วย"

"มันไม่ใช่นัดสุดท้ายของฤดูกาล เพราะผมยังต้องเล่นศึกยูโรอีก ผมต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด และยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคต เราต้องชื่นชม มิลาน เพราะพวกเขาทำผลงานได้ดี และทำให้เราเจองานยาก แต่มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญ" แข้งทีมชาติสเปน กล่าวในที่สุด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »