ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อย่างนี้ต้องฉลอง!แข้งผีจัดปาร์ตี้หลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ

อย่างนี้ต้องฉลอง!แข้งผีจัดปาร์ตี้หลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ

Posted 23/05/2016 by siamsport

เหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฉลองกันอย่างเต็มที่ หลังจากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อั๊ดนาน ยานาไซ คือคนที่โดนจับภาพตอนออกจากโรงแรมได้ ซึ่งพวกเขาก็เฮฮากันจนถึงตี 4 เลย

บรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปปาร์ตี้กันแบบสนุกสุดเหวี่ยง หลังจากที่ทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2015-16 มาครอง เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปาร์ตี้ในครั้งนี้มีขึ้นที่โรงแรมคอรินเธีย โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนเก่ง กับ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดีกรีทีมชาติเบลเยียม คือหนึ่งในกลุ่มที่ถูกจับภาพตอนออกมาจากโรงแรมได้ โดยพวกเขาปาร์ตี้กันจนถึงช่วง 04.00 น. เลย

ทั้งนี้ นี่นับเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ หนที่ 12 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลให้พวกเขาเป็นทีมที่ได้แชมป์รายการนี้มากที่สุดร่วมกับ อาร์เซน่อล นอกจากนี้ มันยังเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ หนแรกของทีมนับตั้งแต่ฤดูกาล 2003-04 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลกับตัวเลขน่ารู้หลังจ่อลาผี
    "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของเกาะอังกฤษ เปิดเผยตัวเลขที่น่าสนใจของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" เตรียมไปดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาทำหน้าที่แทนในสัปดาห์หน้า
  • มันจบแล้ว!ฟานกัลตอบนักข่าวสกายหลังโดนถามอนาคต
    สกายสปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษ รายงานข่าวด่วน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนนักข่าวยิงคำถามแสกหน้าเรื่องอนาคต ก่อนเจ้าตัวหลุดปากตอบสั้นๆ "มันจบแล้ว!" ระหว่างเดินทางออกจากโรงแรมที่พักในลอนดอนช่วงเช้าวันอาทิตย์ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น
  • ผีเล็งยื่น25ล้านปอนด์หวังซิวมาเน่เสริมเกมรุก
    สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นเงินราว 25 ล้านปอนด์ หวังดึง ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุนักเตะสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก และเป็นส่วนที่ "เร้ด เดวิลส์" ขาดหายไป หลัง เมมฟิส เดอปาย ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »