ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจนรบ-สุริยานำทัพยู-21ไทยลุยศึกสี่เส้าไร้วรชิตที่ขอถอน

เจนรบ-สุริยานำทัพยู-21ไทยลุยศึกสี่เส้าไร้วรชิตที่ขอถอน

Posted 23/05/2016 by siamsport

"ช้างศึก" ยู-21 ปี ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ประกาศรายชื่อ 24 แข้ง ลุยศึกฟุตบอลเนชั่นส์ คัพ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 1-6 มิ.ย. 59 แล้ว นำทัพโดย 5 แข้งจากชุดปรีโอลิมปิกโดฮา กาตาร์ ที่ผ่านมา นำทัพโดย เจนรบ สำเภาดี, สุริยา สิงห์มุ้ย, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แต่ไร้ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์จากชลบุรี เอฟซี โดยโค้ชโย่งแจงเนื่องจากนักเตะขอถอนตัวเพราะติดรับใช้ต้นสังกัดไปแข่งขันต่างประเทศ พร้อมลุ้นอย่ามีใครเจ็บจากเกมลีกที่เหลือ แต่ก็ลั่นจะไม่เรียกใครเพิ่มทดแทนอีก ก่อนเรียกเก็บตัวอีกหนวันที่ 24-25 พ.ค. และมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมม.อาเซียน ที่สนามม.กรุงเทพ รังสิต วันที่ 25 พ.ค. นี้

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกทัวร์นาเมนต์พิเศษ ฟุตบอลเนชั่นส์ คัพ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 1-6 มิ.ย. 59 โดยมี 4 ชาติ ร่วมฟาดแข้ง ประกอบด้วย มาเลเซีย (เจ้าภาพ), ไทย, สิงคโปร์ และ เวียดนาม โดยนัดแรกวันที่ 3 มิ.ย. 59 ไทย พบ เวียดนาม และ มาเลเซีย พบ สิงคโปร์ ผู้ชนะจะเข้าไปชิงชนะเลิศ ส่วนผู้แพ้ชิงอันดับ 3 ในวันที่ 5 มิ.ย. 59 ซึ่งทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย จะเป็นเจ้าภาพในปี 2017 ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ที่มี "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการ

ล่าสุดทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้มีการประกาศรายชื่อ 24 นักเตะที่ทางโค้ชโย่งและทีมงานสตาฟฟ์พิจารณาตัดตัวจาก 34 คน ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำทัพโดย 5 แข้งจากชุดปรีโอลิมปิกที่ผ่านมา เจนรบ สำเภาดี, สุริยา สิงห์มุ้ย, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ทว่านักเตะชุดนี้ไม่มีผู้เล่นแดนกลางอย่าง "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์จากชลบุรี เอฟซี

โดยรายชื่อทั้งหมดนั้นประกอบด้วย ผู้รักษาประตู อนุศิษฏ์ เติมมี, อภิรักษ์ วรวงษ์, (เชียงราย ยูไนเต็ด), จรัญพงศ์ ธรรมสีหา (พานทอง เอฟซี), กองหลัง วรวุฒิ นามเวช (เชียงราย ยูไนเต็ด), เหมันต์ ตันติอำไพพฤกษ์ (บางกอก เอฟซี), ชินภัทร์ ลีเลาะ (พัทยา ยูไนเต็ด), ปวีณ์ ตัณฑเตมีย์ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), วิริทธิ์พล ชนกกวินกุล, สุริยา สิงห์มุ้ย, สุประวีณ์ มีประทัง (พัทยา ยูไนเต็ด), เจนภพ โพธิ์ขี (สุพรรณบุรี เอฟซี), สันติภาพ จันทร์หง่อม (แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี), กองกลาง เชาว์วัฒน์ วีระชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), สีระเดช กลั่นขำ (อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด), บารมี ลิ้มวัฒนะ (สงขลา ยูไนเต็ด), อรรวิทย์ สุขช่วย (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), มนตรี พรหมสวัสดิ์ (บางกอก เอฟซี), กองหน้า ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), ธนาสิทธิ์ ศิริผลา (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ปฏิภาณ ปิ่นเสิรมสูตรศรี (พัทยา ยูไนเต็ด), ชัยวัฒน์ บุราณ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), เจนรบ สำเภาดี (บีอีซี เทโรศาสน), กิตติพงษ์ วงมา (อุดรธานี เอฟซี) และ สิทธิโชค กันหนู (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
 
หลังการประกาศรายชื่อ ทางโค้ชโย่งได้กล่าวว่า จากรายชื่อทั้งหมดที่ประกาศออกไปก็ยังคงต้องลุ้นว่าจะมีนักเตะรายใดจะมีอาการบาดเจ็บบ้าง จากเกมลีกที่เหลืออยู่ก่อนทั้งไทยลีกและดิวิชั่น 1 แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อประกาศรายชื่อออกไปแล้ว หากมีนักเตะรายใดเจ็บขึ้นมาในเกมลีกที่เหลือ ก็คงจะไม่มีการเรียกเข้ามาเสริมหรือทดแทน การเดินทางไปร่วมแข่งขันที่ประเทศมาเลเซียนั้นเหลือนักเตะเท่าไหร่ก็จะเดินทางไปเท่านั้น เนื่องจากทัวร์นาเมนต์นี้ ตนเองก็เอ่ยมาก่อนหน้านี้แล้วว่าจะเลือกคนที่พร้อมที่สุดไปทำการแข่งขัน แม้ว่าในส่วนความหวังลึกๆ นั้นก็แอบหวังที่จะลุ้นคว้าแชมป์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับการทำทีมชาติครั้งแรกของตนเอง และสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนก็ตาม

ส่วนรายชื่อนักเตะชุดนี้ที่หลายคนหายไปเนื่องจากอย่างที่บอกว่าเราต้องเรียกคนที่พร้อมที่สุดก่อน เพราะช่วงเวลากระชั้นชิด แต่ทุกคนก็ยังมีโอกาสที่เปิดกว้างเสมอในช่วงของการแข่งขันซีเกมส์ปลายปีหน้า ขณะที่รายของ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่หลายคนคาดการณ์กันว่าจะต้องติดทีมชุดนี้ แต่กลับไร้ชื่อนั้น เนื่องจากนักเตะแจ้งติดภารกิจร่วมกับสโมสรเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเฟรนด์ คัพ อายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศมาเลเซีย ช่วงวันที่ 24-28 พ.ค. 59 ทำให้ไม่พร้อมที่จะร่วมทัพในครั้งนี้

สำหรับโปรแกรมการเรียกตัวครั้งต่อไปหลังการประกาศรายชื่อ 24 คน ของทีมชาติไทยยู-21 เพื่อทำการฝึกซ้อมเตรียมทีมไปแข่งขันเนชั่นส์ คัพ 2016 จะมีอีกครั้งวันที่ 24 พ.ค. 59 ที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ เวลา 13.00 น. จากนั้นวันถัดไปจะมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมม.อาเซียน ที่สนามม.กรุงเทพ รังสิต เวลา 16.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มหรู!แข้งเทพเปิดรังไล่อัดกูปรีอันตราย6-1
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านโชว์โหด ถลุง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ 6-1 อยู่รองฝูงตามเดิม โดยตามหลังเอสซีจี เมืองทองฯจ่าฝูงที่ 2 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก เมื่ออาทิตย์ที่ 22 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา
  • ต้านไม่ไหว!กระต่ายแก้วเปิดบ้านพ่ายปราสาทสายฟ้า0-2
    บางกอกกล๊าส เอฟซี 0 - 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดวันที่ : 22 พฤษภาคม 2016 เวลา : 20:00 น.สนามแข่งขัน : สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม คลอง 3 ปทุมธานี เข้าชม : 0ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต HD3จบการแข่งขัน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี แพ้ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด0-2 บุรีรัมย์ได้ประตูจาก โก ซุล กิ น.36,อนาวิน จูจีน น.83 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม 2559ฟุตบอลโต...
  • ''บีจี''เป็นรอง''เซราะกราว''อื้อ
    เกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 เลกแรก นัดที่ 13 ของฤดูกาลมีเกมที่น่าสนใจ 1 คู่ ที่แน่นอนว่าจะเป็นเกมระดับ 5 ดาวอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 3 อีก 1 ทีมที่ได้รับการคาดหมายว่ามีลุ้นแชมป์จะเปิดลีโอ สเตเดี้ยม พบกับ แชมป์เก่า อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมนี้เตะวันอาทิตย์ที่ 22 พค. 59 นี้ เวลา 20.00 น. สถิติเก่าที่ 2 ทีมพบกันมาในไทยลีกเป็นอย่างไรบ้างไปดูกัน
  • เก็บกระเป๋า! โค้ชแบนรับนิวเตรียมย้ายทีม-แย้มเล็งแข้งยุโรปเสริมทัพ
    เฮดโค้ชกิเลนผยอง เผยถึงอนาคตของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เตรียมย้ายไปร่วมทีมกว่างโซ้งมหาภัยค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังไร้ชื่อในเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »