ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 19ล.ปอนด์!ตราหมีโอเคค่าตัวไกตันแล้ว

19ล.ปอนด์!ตราหมีโอเคค่าตัวไกตันแล้ว

Posted 23/05/2016 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ แอต. มาดริด ตกลงเรื่องค่าตัวของ นิโกลัส ไกตัน กองกลาง เบนฟิก้า กับทางต้นสังกัดของเจ้าตัวได้แล้ว ที่จำนวน 19 ล้านปอนด์ โดยแข้งวัย 28 ปี จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปี

แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ เบนฟิก้า ในการคว้าตัว นิโกลัส ไกตัน มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพได้แล้ว ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 931 ล้านบาท) ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ไกตัน ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอดช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เบนฟิก้า แต่เป็นที่เชื่อว่าในช่วงที่ผ่านมา "ตราหมี" ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 28 ปีเหมือนกัน

ทั้งนี้ มาร์ก้า เสริมว่า ไกตัน จะเซ็นสัญญากับ แอต. มาดริด เป็นเวลา 4 ปี ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ โดยล่าสุดดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาก็ยืนยันเองว่าใกล้ที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นนะ!เบนซ์แอบซ่อนสินค้าผีในห้อง
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จุดประเด็นให้หลายคนสนใจ เมื่อถ่ายภาพตอนกอดกับลูก แต่ดันถ่ายติดสินค้าที่เป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาด้วย ทำให้หลายคนคิดว่าเขากำลังจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • บาร์ซ่าเฮต่อเวลาฯดับเซบีย่า2-0ซิวโกปาสมัย28
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ไว้ลายแชมป์เก่าหลังต้องออกแรงเหนื่อยในช่วงต่อเวลาพิเศษกว่าจะเอาชนะเซบี ย่า 2-0 เพิ่มสถิติซิวแชมป์เป็นสมัยที่28 พร้อมดับเบิ้ลแชมป์ในปีนี้ต่อจากแชมป์ลีก ในศึกโกปา เดล เรย์ สเปน นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ตราหมีดีที่สุด!กรีซมันน์เผยอยากอยู่กับทีมต่อ
    อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด ระบุ อยากเล่นให้ "ตราหมี" ต่อไปยาวๆ พร้อมเผยต้นสังกัดมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ตนพิจารณาแล้ว และตนก็อยากเคลียร์เรื่องต่างๆ ก่อนถึงศึก ยูโร 2016
  • บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นลงซัดเซบีย่า:ชิงดำโกปาฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมส่ง "เอ็มเอสเอ็น" ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงประสานคมแข้งล่าตาข่าย เกมพบ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (นัดชิงชนะเลิศ) คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »