ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซึ้ง!เป๊ปบ่อน้ำตาแตกฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอล

ซึ้ง!เป๊ปบ่อน้ำตาแตกฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอล

Posted 23/05/2016 by siamsport

"น้ำตาลูกผู้ชาย" โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ทำซึ้งสุดจิต หลังกล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาสำหรับทุกๆ คนที่หนุนหลังต้นสังกัด ในงานฉลองความสำเร็จของทีมที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองอย่างยิ่งใหญ่ เป็นการส่งท้ายเจ้าตัวอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวขอบคุณแฟนบอล "เสือใต้" ทั้งน้ำตา ในงานฉลองความสำเร็จของทีมต่อหน้าแฟนบอลหลายพันคนที่จัตุรัสมาเรียนพลัทซ์ ในนครมิวนิค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค ผงาดคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล หลังจากเอาชนะจุดโทษ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยผลงานของพวกเขาในการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้ ถือเป็นการส่งท้าย "เป๊ป" ได้อย่างสวยหรูก่อนที่เขาจะโบกมือลาทีมเพื่อไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เป๊ป" เปิดใจทั้งน้ำตาต่อหน้าแฟนบอล "เสือใต้" หลายพันคนขณะที่อยู่ร่วมฉลองความสำเร็จกับต้นสังกัด ว่า "มิวนิค เป็นเมืองที่สุดวิเศษ สำหรับผม และครอบครัวของผม เรามีความสุขมากๆ กับช่วงเวลา 3 ปีที่นี่ มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อที่สุด ช่วงเวลาที่สุดแสนวิเศษที่นี่ ขอบคุณมากๆ ,เมีย ซาน เมีย (Mia san mia ซึ่งเป็นภาษาของชาวบาวาเรียที่แปลว่า "เราคือเรา")"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »