ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิเอลลินี่โวยูเว่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพแชมเปี้ยน

คิเอลลินี่โวยูเว่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพแชมเปี้ยน

Posted 23/05/2016 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์จอมแกร่งของ ยูเวนตุส เปิดใจเหตุผลสำคัญที่นำ ยูเว่ ครองความยิ่งใหญ่ในลีกพาสต้า มาจากสปิริตที่แข็งแกร่ง และหัวใจแห่งแชมเปี้ยน หลังซีซั่นนี้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์คว้าดับเบิ้ลแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โวสนั่นทัพ "ม้าลาย" คือทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง หลังฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแกร่ง ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ยูเว่ สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี หลังจากที่ลูกทีมของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จัดการคว่ำ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขากลายเป็นทีมแรกที่ได้ดับเบิ้ลแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน

คิเอลลินี่ เผยว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทีมครองความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลอิตาลีเพราะพวกเขามีสปิริตแห่งแชมเปี้ยนอยู่ในทีม "เรารู้ว่าเกมนี้มันคงเป็นแมตช์ที่ยากลำบาก เราเล่นไม่ค่อยดีนัก แต่เราก็พยายามรักษาสมาธิจนกระทั่งหมดเวลา รวมทั้งเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และท้ายที่สุดเราก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพความเป็นแชมเปี้ยนส์"

"เราเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ดีเยี่ยมเพื่อที่จะนำทีมเก็บชัยชนะให้ได้ จุดแข็งที่เป็นปัจจัยหลักในครั้งสำคัญครั้งนี้ก็คือการเล่นกันเป็นทีม และเราเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในทุกๆ แมตช์ที่ลงเล่นในเกมโคปปา อิตาเลีย เราเชื่อมั่นว่าเราสามารถไปได้สุดทางในทุกๆ รายการสำหรับฤดูกาลนี้ และเราทำได้สองจากสามรายการที่มีลุ้นแชมป์" กองหลังชาวอิตาเลียน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »