ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยล 11 เพลงแข้งล้านแรงม้าไทยลีกนัด 13

ยล 11 เพลงแข้งล้านแรงม้าไทยลีกนัด 13

Posted 23/05/2016 by siamsport

  ยังอยู่ในบรรยากาศของเกมลีกสูงสุดเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านเกมที่ 13 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเรายังคงจัด 11 นักเตะยอดเยี่ยมของแมตช์ดังกล่าวออกมาเช่นเดิม จะมีใครกันบ้างไปรับชมโฉมหน้ากับระบบ 3-4-3 ได้เลย


 

ทีมงานฟุตบอลสยาม

ผู้รักษาประตู : อินทรัตน์ อภิญญากุล (เชียงราย ยูไนเต็ด)

        สกอร์ที่เกิดขึ้นในถิ่น "มังกรไฟ" ของ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่ง เชียงราย ยูไนเต็ด บุกไปชนะ 2-1 หลายคนอาจจะมองว่าฉิวเฉียด ทว่านายด่านของ "กว่างโซ้งมหาภัย" อย่าง อินทรัตน์ อภิญญากุล คนนี้ที่ทำให้ทีมคว้า 3 แต้มออกมา หลังจากโดนเจ้าบ้านพับบุกแบบพลวัน แต่เขายังเซฟจังหวะสำคัญๆได้หลายครั้งเลยทีเดียว

กองหลัง : มาริซิโอ โรซาริโอ (สุพรรณบุรี เอฟซี)

        ในเกมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี บุกไปเสมอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-0 มาริซิโอ โรซาริโอ ปราการหลังร่างยักษ์ของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งลูกกลางอากาศเขาสามารถเก็บได้หมด จนทีมไม่เสียประตูให้กับเกมบุกของเจ้าบ้าน

กองหลัง : สุรีย์ สุขะ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

        เป็นอีกนัดที่ สุรีย์ สุขะ ได้ลงมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ซึ่งเขาสามารถสร้างเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการหยุดแนวรุกของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ทำได้อย่างอยู่หมัด กระทั่งทีมบุมาเอาชนะได้ 2-0 ปลดล็อกได้สำเร็จ

กองหลัง : กัสเมา เจฟเฟอร์สัน (โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ)

        ต้องยอมรับเกมรับของ โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ อย่างมากทีเดียว ที่สามารถปิดเกมรุกของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้อยู่หมัด โดยเฉพาะ กัสเมา เจฟเฟอร์สัน เซนเตอร์ฮาล์ฟบราซิเลียนรายนี้ ที่เด่นในลูกกลางอากาศ และยืนตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมตลอด 90 นาที

กองกลาง : เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

        กลับมาระเบิดฟอร์มได้อย่างร้อนระอุอีกครั้ง สำหรับ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส เพชรฆาตชาวบราซิล หลังจากที่อัดอั้นมาหลายนัด ล่าสุดตะบันแฮตทริกพาทีม ราชบุรีฯ ถล่ม พัทยา ยูไนเต็ดไปแบบขาดลอย 6-0 ซึ่งเกมนี้ต้องบอกว่าอดีตดาวซัลโวไทยลีกโชว์ฟอร์มการถล่มประตูที่ครบเครื่อง ทั้งจังหวะสังหาร และฟรีคิกที่เฉียบขาด และลูกจุดโทษที่เยือกเย็น

กองกลาง : ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)

        "เจ้าปิง" ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางไดนาโม ของทีม "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่ อาร์มี เปิดบ้านเอาชนะ บีบีซียู ไป 2-0 มีส่วนร่วมกับทีมตลอดทั้ง 90 นาที เป็นตัวเชื่อมบอลจากหลังไปหน้า ยืนบัญชาการในแดนกลางได้เนียนตา ทำประตูสุดสวยจากลูกฟรีคิกที่ถือเป็นประตูการันตีสามแต้มของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในนัดดังกล่าว

กองกลางตัวรุก : ชนาธิป สรงกระสินธุ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        สุดยอดเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "กิเลนผยอง" ที่ยังฉายแววสุดยอดในการปักหลักเป็นหัวใจในแดนกลางของทีมจ่าฝูงได้อย่างยอด เยี่ยม แม้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู แต่ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เกมที่เอาชนะสุโขทัย เอฟซี 2-1 เขาเป็นผู้มีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีม ทั้งเชื่อมเกม และกระชากลากเลื้อยปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งได้อย่างน่าชื่นชม

กองกลาง : แองเจโล่ มาชูก้า (ราชนาวี)

        เพลย์เมคเกอร์ชาวปารากวัยของ ราชนาวี ที่ยังถือเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของ ราชนาวี ในทุกวันนี้ เขามีส่วนสำคัญในเกมรุกของทีม และยังถือเป็นตัวเชื่อมเกมชั้นดีที่คอยเป็นคีย์แมนในการขับเคลื่อนอย่างปฎิ เสธไม่ได้ ประตูชัยที่เขาทำได้ในเกมชนะชลบุรี 3-2 ยิ่งแสดงให้เห็นได้ชัดว่า แองเจโล่ มาชูก้า คือหัวใจของทีม ราชนาวี อย่างแท้จริง

กองหน้า : แซดนี่ย์ อูลิฮอฟ (โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ)

        กองหน้ารายนี้ของ โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ อย่าง แซดนีย์ อูลิฮอฟ แสดงให้เห็นพิษสงจนเป็นที่สะพรึงของเกมรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไม่น้อย หลังจากกระชากลากเลื้อยได้บาดใจ ตลอดจนความเร็วที่หาตัวจับยาก แถมยังยิง 1 ประตูสุดสวยพาทีมบุกมาชนะ 3-1

กองหน้า : เจย์ซี จอห์น (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        ผลงานจากการเปิดบ้านถล่ม ศรีสะเกษ เอฟซี ไป 6-1 ชื่อของ เจย์ซี จอห์น โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่างมาก โดยเฉพาะการยิงสองประตูให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด และยังจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมได้อีกต่างหาก

กองหน้า : คลีตัน ซิลวา (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        ยังคงเป็นเครื่องจักรถล่มประตูที่เชื่อใจได้เสมอ สำหรับ เคลตัน ซิลวา เพชรฆาตชาวแซมบ้า ที่ระเบิดฟอร์มเหมาตะบันคนเดียว 2 ประตู พาทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เฉือนเอาชนะ สุโขทัย ไปแบบสุดมันส์ 2-1 ซึ่งถือเป็นประตูที่ 14 ของเขาในฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 104 ตลอดการค้าแข้งไทยลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพช้างศึกเตรียมกลับครองเบอร์1อาเซียน
    ทีมชาติไทย กลับขึ้นสู่เบอร์ 1 ของอาเซียน ในการประกาศแรงกิ้งฟีฟ่าวันที่ 2 มิ.ย.นี้ แน่นอน หลังจากทำคะแนนแซง ฟิลิปปินส์ ที่ห้าวเป้งขึ้นตำแหน่งนี้มา 2 เดือนหลัง ขณะเดียวกันหากคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้ จะยึดบังลังก์ดังกล่าวไปอีกนานหลายเดือน
  • ปราสาทสายฟ้าประกาศแยกทางกามา-ลือบอร์จีสแทน
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยลีก แยกทาง อเล็กซานเดร กามา กุนซือประจำทีม หลังจบเกมที่นำทัพบุกอัด บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 โดยคาดกันว่า โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส อาจขยับจาก ผอ.อะคาเดมี่ บุรีรัมย์ ขึ้นมากุมบังเหียนเต็มตัว
  • เจนรบ-สุริยานำทัพยู-21ไทยลุยศึกสี่เส้าไร้วรชิตที่ขอถอน
    "ช้างศึก" ยู-21 ปี ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ประกาศรายชื่อ 24 แข้ง ลุยศึกฟุตบอลเนชั่นส์ คัพ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 1-6 มิ.ย. 59 แล้ว นำทัพโดย 5 แข้งจากชุดปรีโอลิมปิกโดฮา กาตาร์ ที่ผ่านมา นำทัพโดย เจนรบ สำเภาดี, สุริยา สิงห์มุ้ย, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แต่ไร้ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์จากชลบุรี เอฟซี โดยโค้ชโย่งแจงเนื่องจากนักเตะขอถอนตัวเพราะติดรับใช้ต้นสังกัดไปแข่งขันต่างประเทศ พร้อมลุ้นอย่ามีใครเจ็บจากเกมลีกที่เหลือ แต่ก็ลั่นจะไม่เรียกใครเพิ่มทดแทนอีก ก่อนเรียกเก็บตัวอีกหนวันที่ 24-25 พ.ค. และมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมม.อาเซียน ที่สนามม.กรุงเทพ รังสิต วันที่ 25 พ.ค. นี้
  • ฟอร์มหรู!แข้งเทพเปิดรังไล่อัดกูปรีอันตราย6-1
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านโชว์โหด ถลุง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ 6-1 อยู่รองฝูงตามเดิม โดยตามหลังเอสซีจี เมืองทองฯจ่าฝูงที่ 2 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก เมื่ออาทิตย์ที่ 22 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »