ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานล้มแผนซื้อขาดโอ้-ขอแค่ยืมตัวช่วยจ่ายค่าแรง

มิลานล้มแผนซื้อขาดโอ้-ขอแค่ยืมตัวช่วยจ่ายค่าแรง

Posted 23/05/2016 by siamsport

สื่อตีข่าว เอซี มิลาน บอก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกมาดแบดบอย ว่า ลิเวอร์พูล ต้องยอมขยายสัญญายืมตัวออกไป เขาถึงจะได้อยู่เล่นใน ซาน ซิโร่ ต่อ เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ล้มเลิกการถก "เร้ด แมชีน" เรื่องซื้อขาด "ซูเปอร์มาริโอ" แล้ว

เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวแจ้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปได้ก็ต่อเมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต่อสัญญายืมตัวกับนักเตะ

บาโลเตลลี่ ที่ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2018 นั้น ย้ายจาก มิลาน ไปอยู่กับ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ราว 780 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2014 ก่อนที่จะโยกกลับมาอยู่กับ "รอสโซเนรี่" แบบสัญญาเช่า แต่โชว์ฟอร์มสุดบู่ ยิงได้แค่ประตูเดียวจากการลงสนามในเซเรีย อา 20 นัด และมีอีก 2 ลูกในเกมโคปปา อิตาเลีย สามนัด โดย บาโลเตลลี่ ต้องกลับไป แอนฟิลด์ ซึ่งดูแล้วเขาคงไม่มีอนาคตในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อก้องแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ล้มเลิกการเจรจากับ "เร้ด แมชีน" เรื่องการซื้อดาวยิงวัย 25 ปีแบบถาวร และได้บอก "ซูเปอร์มาริโอ" ว่า เขาจะได้อยู่กับทีมก็ต่อเมื่อ ลิเวอร์พูล ยอมให้ขยายสัญญายืมตัวออกไป และ มิลาน จะช่วยรับผิดชอบค่าเหนื่อยส่วนหนึ่ง

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ได้รับความสนใจจาก เอสปันญ่อล และหลายทีมในประเทศจีน ขณะที่ โครโตเน่ ทีมน้องใหม่ใน เซเรีย อา ฤดูกาลหน้า ก็ตกเป็นข่าวอยากให้นักเตะย้ายมาร่วมทัพแบบยืมตัวเพื่อลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »