ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ชาญฤทธิ์ลาออกทุกตำแหน่งFIVBรับไม่ได้โทษโค้ชเกมไทยแพ้ยุ่น

ชาญฤทธิ์ลาออกทุกตำแหน่งFIVBรับไม่ได้โทษโค้ชเกมไทยแพ้ยุ่น

Posted 23/05/2016 by siamsport

ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ตัวจักรสำคัญคนหนึ่งของวงการวอลเลย์บอลไทยรวมทั้งในระดับเอเชียและระดับโลกขอลาออกจากทุกตำแหน่งของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) แล้วเนื่องจากรับไม่ได้ที่FIVBโทษโค้ชอ๊อตและกัปตันหน่องแทนที่จะเป็นผู้ตัดสินในเกมสาวไทยพ่ายญี่ปุ่น 2-3 เซตวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก

โดยอาจารย์ชาญฤทธิ์ ได้บอกกับเพื่อนๆว่า "ผมได้ลาออกจากทุกตำแหน่งของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ยกเลิกการไปคุมการแข่งขันทุกรายการรวมทั้งโอลิมปิคที่บราซิล คงทำงานให้รายการสุดท้ายเวิลด์กรังด์ปรีซ์รอบชิงที่กรุงเทพเพราะยกเลิกไม่ได้ คงทำงานให้เฉพาะทวีปเอเชียอีก 3 ปีจนครบเทอม"

"ผมรับไม่ได้ที่ FIVB บอกว่าไทยเสีย 2 คะแนนเพราะโค้ช และ หัวหน้าทีมไม่มี Discipline (วินัย) ทั้งๆที่ผู้ตัดสินน่าจะต้องถูกพิจารณาการทำหน้าที่มากกว่า พอกันทีกับ FIVB ยุคนี้ครับ เกียรติยศและศักดิ์ศรีมีค่ามากกว่าเงินตราครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงไม่หยุด!โปรเมซิวแอลพีจีเอที่2ติดต่อกัน
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กจากไทย สร้างชื่อได้อีกครั้ง เมื่อคว้าแชมป์ คิงส์มิลล์ แชมเปี้ยนชิพ ไปนอนกอด หลังวันสุดท้ายทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ เฉือนชนะ ซู โอห์ โปรชาวออสซี่ 1 สโตรก รับเงินรางวัลไปนอนกอดเกือบ 7 ล้านบาท
  • ปิดฉากสมศักดิ์ศรี!สาวไทยขยี้เปรู3-0วอลเลย์คัดอลป.
    นักตบลูกยางสาวไทยยังโชว์ฟอร์มสุดเฉียบไล่ตบเอาชนะเปรูไปแบบสนุก 3-0 เซตเก็บชัยส่งท้ายวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือกอย่างสวยหรู
  • ปลื้มจิตร์ครวญนอนไม่หลับเหมือนคนอกหัก
    "กัปตันนิ้งหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเล่ย์สาวทีมชาติไทย โพสต์เฟสบุ๊คบอกคืนนี้จะข่มตานอนได้อย่างไร พร้อมรับมีอาการเหมือนคนอกหัก หลังพลาดไปลุย โอลิมปิก จากผลคู่ อิตาลี - ญี่ปุ่น ที่ไม่เป็นใจให้
  • เผยนุศราเตรียมซบเฟเนร์ฯทีมเดียวกับสาวคิม
    ''ซาร่า'' นุสรา ต้อมคำ ยอดตัวเซตสาวทีมชาติไทย เตรียมย้ายซบอกสโมสรดังเฟเนร์บาห์เช่ กรุนดิก ในลีกตุรกีเร็วๆ นี้ จากการเปิดเผยบนเฟซบุ๊กของสโมสรอเซอร์เรล บากู ต้นสังกัดในลีกอาเซอร์ไบจาน เมื่อ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »