ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้เสียดายเกมลาเป๊ปน่าจะนัดชิงชปล.

รุมเมนิกเก้เสียดายเกมลาเป๊ปน่าจะนัดชิงชปล.

Posted 23/05/2016 by siamsport

คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ น่าจะเป็นแมตช์อำลาของทีมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิง ระบุยังเสียดายไม่หายที่ "เสือใต้" พลาดเข้าชิงที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมชี้ 3 ปีกับการทำงานร่วมกับ "เป๊ป" เป็นอะไรที่สุดยอดเกินห้ามใจจริงๆ

คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยังเสียดายไม่เลิกหลังเปิดใจเกมสุดท้ายของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ในการทำหน้าที่กุมบังเหียน "เสือใต้" น่าจะเป็นแมตช์ชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤษาคมนี้

"เสือใต้" เพิ่งจะจบฤดูกาลนี้ด้วยผลงานสุดหรูชนะจุดโทษ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-3 หลังเสมอ 120 นาที 0-0 คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ส่งท้าย "เป๊ป" หลังเจ้าตัวจะแยกทางกับทีมเพื่อไปคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในลีกอังกฤษ ฤดูกาลหน้า

รุมเมนิกเก้ เปิดใจยังคงเสียดายไม่เลิกที่ทีมตกรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ด้วยน้ำมือของ แอตเลติโก มาดริด "ผมอยากจะพุ่งเป้าไปที่ใครคนหนึ่ง และคนๆ นั้นก็คือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เรามีประสบการณ์ร่วมกับ เป๊ป 3 ปี ผมบอกคุณได้เลยว่านี่คือ 3 ปีที่สุดยอด เราคว้าแชมป์ได้มากมาย (เดเอฟเบ โพคาล) 7 สมัย"

"แต่ผมต้องยอมรับว่ามีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย ก็คือเรื่องที่เราน่าจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอีกซัก 1 สัปดาห์ ถ้าเราลองพิจารณาเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย มิวนิค แมตช์ชนะ ยูเวนตุส 4-2 หลังจากต่อเวลาพิเศษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบ เบนฟิก้า เราชนะ 1-0 และเสมอ 2-2"

"จากนั้นเราก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในมิวนิค เกมพบ แอตเลติโก มาดริด และเราสมควรได้ลงเล่นในสัปดาห์นี้ที่มิลาน นั่นคือเรื่องที่ทำให้ผมหงุดหงิดใจนิดหน่อย มันเป็น 3 ปีที่เข้มข้นมากๆ กับ เป๊ป เป็น 3 ปีแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และไม่ใช่แค่เพราะการได้แชมป์เท่านั้น ผมคิดว่าเราได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเป๊ป เราได้เรียนรู้มากมายจากผลงานของเขา" ซีอีโอ "เสือใต้" ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »