ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บทสรุป 5 ข้อกรณีผีไล่ฟานกัล-จ่อตั้งมูรินโญ่

บทสรุป 5 ข้อกรณีผีไล่ฟานกัล-จ่อตั้งมูรินโญ่

Posted 24/05/2016 by siamsport

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับเตรียมตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพแทน ทางด้านของ "ไก่ป่า" คอลัมนิสต์สยามสปอร์ตประจำประเทศอังกฤษที่เกาะติดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมาหลายปี ได้วิเคราะห์ถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ออกมาเป็น 5 ข้อทางเฟสบุ๊คส่วนตัวดังต่อไปนี้....

บทสรุปย่อๆ ของความเปลี่ยนแปลงอีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

1. ค่าชดเชยในการไล่ ฟาน กัล ตก 5 ล้านปอนด์

2. ข่าวที่มาจากฝั่งสเปนตอนเดือนมีนาคมเป็นความจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่าย 4 ล้านปอนด์ ให้ มูรินโญ่ เป็น "สัญญาล่วงหน้า" ให้พวกเขาคือทีมแรกที่จะได้ตัวไปในกรณีที่ปลด ฟาน กัล

3. สำหรับเหตุผลที่ฟาน กัลโดนไล่ออกนั้น แน่ๆมาจากผลงานที่ฟ้องแต่เบื้องหลังนั้นภายในทีมมีปัญหามากมายโดยเฉพาะกลุ่มนักเตะบางคนที่ไม่ "ศรัทธา" ในตัวเจ้านาย ตั้งแต่การซ้อมที่โหดหนัก การที่ผู้เล่นมักจะโดนต่อว่าในที่ประชุมทันทีหาก ฟาน กัล ไม่พอใจ ไปจนถึงการที่ ฟาน กัล โอ๋ "ชไวนี่" เกินหน้าเกินตา

4. พอ รูนี่ย์ กับ คาร์ริค ในฐานะซีเนียร์เข้าไปบอก ฟาน กัล ให้รู้จักยืดหยุ่นบ้าง เจ้าตัวก็รับฟังแต่เปลี่ยนจากต่อว่าต่อหน้าไปใช้การส่งอีเมลพร้อมคลิปช็อตพลาดถึงนักเตะเป็นรายบุคคลแทนแถมโรคจิตตามเช็กด้วยว่านักเตะเปิดดูหรือไม่และเปิดดูกี่นาที

5. มูรินโญ่ เข้ามาแทน จะใช่ชอยส์ที่ถูกต้องที่สุดมั๊ยมีแค่เวลาเท่านั้นพิสูจน์แต่แน่ๆซีซั่นหน้าพรีเมียร์ลีกจะเข้มข้น ดุเดือด แข่งขันต่อสู้สนุกที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ผีพร้อมทุ่ม150ล.ปอนด์ให้มูดึง7แข้งเด็ด
    เดอะ ซัน สื่อผู้ดี รายงาน ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบ้าเลือดมอบเงินขวัญถุงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ จำนวนกว่า 150 ล้านปอนด์ เพื่อหวังนำไปใช้เสริมทัพเต็มกำลังสูบ โดยตอนนี้มีข่าวแว่วๆ มาว่า "เฮียมู" เล็งนักเตะเอาไว้แล้ว 7 ราย และหากได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ก็พร้อมเดินหน้าล่าตัวมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันทันที
  • ทางการ!ผียืนยันแยกทางฟานกัลแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงระบุเอง พวกเขาแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องตัวแทนจะมีการประกาศในภายหลัง โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีม กล่าวขอบคุณ ฟาน กัล ที่ทำงานเป็นอย่างดีให้ทีมมาโดยตลอด
  • สิงโตโล่ง! แรชฟอร์ดสลัดเดี้ยงเข้าแคมป์ตามกำหนด
    ทีมสิงโตคำรามได้รับข่าวดีเมื่อดาวยิงวัยกระเตาะของปีศาจแดงพร้อมลงฝึกซ้อมกับทีมตามกำหนดในวันพุธนี้
  • แฉ!บิ๊กผีไม่แจ้งฟานกัลเตรียมตกงาน
    บีบีซี สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเกาะอังกฤษ ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับการแจ้งเลยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังจะเข้ามาคุมทีมแทนตน ส่วนสตาฟฟ์ของทีมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »