ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อจิงโจ้รายงาน''กว่างโซ้ง''ได้หอกออสซี่เสริมทัพ

สื่อจิงโจ้รายงาน''กว่างโซ้ง''ได้หอกออสซี่เสริมทัพ

Posted 24/05/2016 by siamsport

สื่อชื่อดังของแดนจิงโจ้ระบุ เชียงราย ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว มาร์ค บริดส์ กองหน้าทีมชาติออสเตรเลียของ เวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส อดีตแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2014 เข้ามาร่วมทัพในเลกสอง ด้วยสัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยราว 51 ล้านบาท

เสริมทัพอย่างน่ากลัวในเลกสองเหลือเกินสำหรับ "กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาตกเป็นข่าวว่าได้ตัว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จาก เอสซีจี เมืองทอง รวมไปถึง จักรพันธ์ พรใส แนวรุกจอมพลิ้วจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ที่จะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีม

ล่าสุดสื่อชื่อดังของประเทศออสเตรเลียอย่าง Sydney Morning Herald ได้ออกมารายงานว่า เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว มาร์ค บริดส์ กองหน้าทีมชาติออสซี่ ไปร่วมทัพ ด้วยสัญญาในการลงล่าตาข่ายในถิ่นยูไนเต็ด สเตเดี้ยม นานถึง 2 ปีด้วยกัน อีกทั้งค่าเหนื่อยอยู่ที่ 2 ล้านเหรียญดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 51 ล้านบาท)

ซึ่งย้อนกลับไปในวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา นสพ.สยามกีฬา เคยรายงานแล้วว่า มาร์ค บริดส์ กองหน้าทีมชาติออสเตรเลีย จากสโมสรเวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส อดีตแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2014 สนใจที่จะมาเล่นให้กับสโมสรในเมืองไทย หลังจากได้ทราบถึงการเติบโตอย่างโตเนื่องของลีกเมืองไทย

จุดเด่นของ มาร์ค บริดจ์ ก็คือการหาพื้นที่ในกรอบเขตโทษได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งยังมีเท้าขวาที่ยิงประตูได้อย่างคมกริบ โดยตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส เมื่อปี 2012 กองหน้าวัย 30 กะรัต สามารถสร้างผลงานได้แบบที่หลายคนต้องยอมรับ

ไม่ว่าจะเป็นแชมป์เอลีก ในปี 2012-13, เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2014, เจ้าของรองเท้าทองคำของสโมสร 2012-2013 และผู้เล่นแห่งปีในฤดูกาลเดียวกัน หลังจากกดไป 11 ประตู ขณะที่ผลงานในทีมชาติออสเตรเลียนั้น เขาสร้างชื่อมาตั้งแต่การเล่นให้กับทีม ยู 20 ด้วยการกดไป 9 ลูก จาก 9 นัด ก่อนจะขึ้นมาอยู่ในทีม ยู 23

จากนั้นได้ขึ้นสู่ทีมชาติออสเตรเลียชุดใหญ่ ในการลงเล่นเอเชียน คัพ 2007 รอบควอลิฟาย ก่อนที่ปีต่อมาจะยิงประตูแรกในสีเสื้อของ "ซอคเก้อรูส์"ในเกมอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยล 11 เพลงแข้งล้านแรงม้าไทยลีกนัด 13
    ยังอยู่ในบรรยากาศของเกมลีกสูงสุดเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านเกมที่ 13 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเรายังคงจัด 11 นักเตะยอดเยี่ยมของแมตช์ดังกล่าวออกมาเช่นเดิม จะมีใครกันบ้างไปรับชมโฉมหน้ากับระบบ 3-4-3 ได้เลย
  • ทัพช้างศึกเตรียมกลับครองเบอร์1อาเซียน
    ทีมชาติไทย กลับขึ้นสู่เบอร์ 1 ของอาเซียน ในการประกาศแรงกิ้งฟีฟ่าวันที่ 2 มิ.ย.นี้ แน่นอน หลังจากทำคะแนนแซง ฟิลิปปินส์ ที่ห้าวเป้งขึ้นตำแหน่งนี้มา 2 เดือนหลัง ขณะเดียวกันหากคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้ จะยึดบังลังก์ดังกล่าวไปอีกนานหลายเดือน
  • ปราสาทสายฟ้าประกาศแยกทางกามา-ลือบอร์จีสแทน
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยลีก แยกทาง อเล็กซานเดร กามา กุนซือประจำทีม หลังจบเกมที่นำทัพบุกอัด บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 โดยคาดกันว่า โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส อาจขยับจาก ผอ.อะคาเดมี่ บุรีรัมย์ ขึ้นมากุมบังเหียนเต็มตัว
  • เจนรบ-สุริยานำทัพยู-21ไทยลุยศึกสี่เส้าไร้วรชิตที่ขอถอน
    "ช้างศึก" ยู-21 ปี ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ประกาศรายชื่อ 24 แข้ง ลุยศึกฟุตบอลเนชั่นส์ คัพ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 1-6 มิ.ย. 59 แล้ว นำทัพโดย 5 แข้งจากชุดปรีโอลิมปิกโดฮา กาตาร์ ที่ผ่านมา นำทัพโดย เจนรบ สำเภาดี, สุริยา สิงห์มุ้ย, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แต่ไร้ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์จากชลบุรี เอฟซี โดยโค้ชโย่งแจงเนื่องจากนักเตะขอถอนตัวเพราะติดรับใช้ต้นสังกัดไปแข่งขันต่างประเทศ พร้อมลุ้นอย่ามีใครเจ็บจากเกมลีกที่เหลือ แต่ก็ลั่นจะไม่เรียกใครเพิ่มทดแทนอีก ก่อนเรียกเก็บตัวอีกหนวันที่ 24-25 พ.ค. และมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมม.อาเซียน ที่สนามม.กรุงเทพ รังสิต วันที่ 25 พ.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »