ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เวสต์แฮมร่อนหนังสือถึงส.บอลฯขออุ่นช้างศึก

เวสต์แฮมร่อนหนังสือถึงส.บอลฯขออุ่นช้างศึก

Posted 24/05/2016 by siamsport

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-2016 ที่ได้สิทธิ์หวดฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก ฤดูกาล 2016-2017 ส่งหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อขออุ่นเครื่องกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ช่วงเดือน ก.ค. หรือ ส.ค.นี้

"เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยอมรับว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนใจที่จะเดินทางมาอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย จริง แต่ต้องดูโปรแกรมอีกครั้ง เพราะช่วงดังกล่าวฟุตบอลลีกของไทยกำลังแข่งขันตลอดทุกสัปดาห์

"เรายังไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ เพราะต้องหารือกับทุกฝ้ายอีกครั้ง เนื่องจากช่วงเดือน ก.ค. - ส.ค. เราได้วางโปรแกรมฟุตบอลลีกเอาไว้แล้ว อีกทั้งช่วงดังกล่าวก็ไม่มี ฟีฟ่าเดย์ ดังนั้นหากจะให้นักเตะ ทีมชาติไทย มารวมตัวกัน คงเป็นเรื่องยาก"

ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า ตนพอทราบมาระยะหนึ่งแล้ว ว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนใจจะมาเตะที่ไทยในช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค. แต่ช่วงนั้น มีเกมฟุตบอลภายในประเทศค่อนข้างแน่น จึงไม่แน่ใจว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะจัดคิวให้เตะกับทีมชาติไทยได้หรือไม่ หากไม่มีเกมนี้เกิดขึ้น ก็น่าเสียดาย เพราะทีมขุนค้อน โชว์ผลงานได้ดีในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ตนก็เข้าใจดีว่า เกมสโมสรไทยค่อนข้างแน่น หากจัดแมตช์แล้ว อาจส่งผลกระทบทั้งโปรแกรมบอลสโมสร และกับต้นสังกัด
 
ขณะเดียวกัน หลังจบศึกคิงสคัพ ครั้งที่ 44 วันที่ 5 มิ.ย. แล้ว ช้างศึก จะไม่มีคิวเตะเกือบ 3 เดือน จนถึงวันที่ 24 ส.ค. ในการอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ก่อนจะประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2018 รอบ 12 ทีม เอเชีย พบ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย. ในเรื่องนี้ ซิโก้ กล่าวว่า คงต้องว่ากันไปตามโปรแกรมที่วางไว้แล้ว ตนไม่มีปัญหาอะไร เมื่อเรียกนักเตะมารวมตัวกันก็จะพยายามทำหน้าที่เต็มที่ ทุกคนสภาพร่างกายดีอยู่แล้ว เพราะซ้อมกับสโมสร ส่วนแท็คติก ก็มาทบทวนกันอีกที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อจิงโจ้รายงาน''กว่างโซ้ง''ได้หอกออสซี่เสริมทัพ
    สื่อชื่อดังของแดนจิงโจ้ระบุ เชียงราย ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว มาร์ค บริดส์ กองหน้าทีมชาติออสเตรเลียของ เวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส อดีตแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2014 เข้ามาร่วมทัพในเลกสอง ด้วยสัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยราว 51 ล้านบาท
  • ยล 11 เพลงแข้งล้านแรงม้าไทยลีกนัด 13
    ยังอยู่ในบรรยากาศของเกมลีกสูงสุดเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านเกมที่ 13 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเรายังคงจัด 11 นักเตะยอดเยี่ยมของแมตช์ดังกล่าวออกมาเช่นเดิม จะมีใครกันบ้างไปรับชมโฉมหน้ากับระบบ 3-4-3 ได้เลย
  • ทัพช้างศึกเตรียมกลับครองเบอร์1อาเซียน
    ทีมชาติไทย กลับขึ้นสู่เบอร์ 1 ของอาเซียน ในการประกาศแรงกิ้งฟีฟ่าวันที่ 2 มิ.ย.นี้ แน่นอน หลังจากทำคะแนนแซง ฟิลิปปินส์ ที่ห้าวเป้งขึ้นตำแหน่งนี้มา 2 เดือนหลัง ขณะเดียวกันหากคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้ จะยึดบังลังก์ดังกล่าวไปอีกนานหลายเดือน
  • ปราสาทสายฟ้าประกาศแยกทางกามา-ลือบอร์จีสแทน
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยลีก แยกทาง อเล็กซานเดร กามา กุนซือประจำทีม หลังจบเกมที่นำทัพบุกอัด บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 โดยคาดกันว่า โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส อาจขยับจาก ผอ.อะคาเดมี่ บุรีรัมย์ ขึ้นมากุมบังเหียนเต็มตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »