ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์เตรียมลาผี-ปัดรับบทมือขวามู

กิ๊กส์เตรียมลาผี-ปัดรับบทมือขวามู

Posted 24/05/2016 by siamsport

เมื่อเขามาฉันจะไป! สื่อผู้ดีแฉ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมบอกปัดรับงานเป็นผู้ช่วยของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่ผู้จัดการทีมใหม่ เพราะอยากคุมทีมแบบเต็มตัวมากกว่า พร้อมถูกจับภาพได้ว่า ขับรถออกจากสนามซ้อมที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า "ปีศาจแดง" สั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษ รายงานว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโบกมือลาสโมสรที่อยู่มานานกว่า 29 ปี และพร้อมปฏิเสธการทำหน้าที่มือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่มีรายงานเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่โดนสั่งปลดเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา

สื่อหลายสำนักในอังกฤษ ต่างพร้อมใจลงข่าวว่า "ปีศาจแดง" เตรียมแต่งตั้ง "เดอะ สเปเชียล วัน" เข้ามากุมบังเหียนแทน ฟาน กัล ในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ แม้สโมสรอยากให้ กิ๊กส์ ทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ แต่เป็นที่เชื่อว่า อดีตปีกชาวเวลส์ มีแนวโน้มที่จะปฏิเสธ เพราะอยากก้าวขึ้นทำงานคุมทีมแบบเต็มตัวมากกว่า

ล่าสุดมีรายงานว่า กิ๊กส์ ขับรถออกจากสนามซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อช่วงสายวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจาก ฟาน กัล เดินทางมาที่สนามซ้อมพร้อมกับ พอล กิลรอย ทนายความของสมาคมผู้จัดการทีมลีกอังกฤษ (แอลเอ็มเอ) ซึ่ง กิลรอย เคยมาที่นี่ตอนที่ เดวิด มอยส์ ถูก "เร้ด เดวิลส์" ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2014 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแน่!บ่อนปิดรับแทงอิบราร่วมงานมูที่รังผี
    รายงานข่าวด่วนจากอังกฤษ ระบุว่า ร้านรับพนันถูกกฏหมายชื่อดังอย่าง "แลดโบร้กส์" ปิดรับแทงว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภายหลังที่มีข่าวการปลด หลุยส์ ฟาน กัล เพียงไม่นาน
  • บทสรุป 5 ข้อกรณีผีไล่ฟานกัล-จ่อตั้งมูรินโญ่
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับเตรียมตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพแทน ทางด้านของ "ไก่ป่า" คอลัมนิสต์สยามสปอร์ตประจำประเทศอังกฤษที่เกาะติดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมาหลายปี ได้วิเคราะห์ถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ออกมาเป็น 5 ข้อทางเฟสบุ๊คส่วนตัวดังต่อไปนี้....
  • สื่อแฉ!ผีพร้อมทุ่ม150ล.ปอนด์ให้มูดึง7แข้งเด็ด
    เดอะ ซัน สื่อผู้ดี รายงาน ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบ้าเลือดมอบเงินขวัญถุงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ จำนวนกว่า 150 ล้านปอนด์ เพื่อหวังนำไปใช้เสริมทัพเต็มกำลังสูบ โดยตอนนี้มีข่าวแว่วๆ มาว่า "เฮียมู" เล็งนักเตะเอาไว้แล้ว 7 ราย และหากได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ก็พร้อมเดินหน้าล่าตัวมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันทันที
  • ทางการ!ผียืนยันแยกทางฟานกัลแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงระบุเอง พวกเขาแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องตัวแทนจะมีการประกาศในภายหลัง โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีม กล่าวขอบคุณ ฟาน กัล ที่ทำงานเป็นอย่างดีให้ทีมมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »