ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ!ฮุมเมิ่ลส์เซ็นซบเสือใต้5ปี

ทางการ!ฮุมเมิ่ลส์เซ็นซบเสือใต้5ปี

Posted 24/05/2016 by siamsport

มุทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลังเลือดเบียร์ กลับมาเป็นสมาชิกของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญากับทีมยาว 5 ปี เผยพร้อมแล้วกับความท้าทายครั้งใหม่ ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" สุดปลื้มได้แข้งระดับโลกมาเสริมทัพ

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนี เก็บข้าวของย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เสือใต้" เป็นเวลา 5 ปี

ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องการซื้อ-ขายกันมาได้ตั้งแต่สองสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดย ฮุมเมิ่ลส์ ถือเป็นแข้ง "เสือเหลือง" รายที่ 3 ที่ย้ายมาร่วมก๊วน "เสือใต้" นับตั้งแต่ปี 2013 ต่อจาก มาริโอ เกิทเซ่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

"การกล่าวอำลา ดอร์ทมุนด์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ซึ่งก็เหมือนกับตอนที่ผมจากที่นี่มาเมื่อปี 2008" ปราการหลังวัย 27 ปี เปิดใจ "ตอนนี้ผมพร้อมที่จะพบเจอทุกสิ่งทุกอย่างที่เฝ้ารอผมอยู่ที่ บาเยิร์น ผมรู้สึกผ่อนคลายมากๆ ตอนนี้"

ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น ก็รู้สึกยินดีไม่น้อยที่ทีมได้กองหลังระดับเวิลด์คลาสมาเสริมทัพ "เราได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมด้วยปราการหลังฝีเท้าระดับโลก และถือเป็นผู้เล่นที่ไม่เคยเกรงกลัวต่อความรับผิดชอบด้วย และที่เหนือกว่าสิ่งอื่นใดเลยคือ เขาเป็นคนที่มาจากทีมระดับเยาวชนของเราเอง"

ทั้งนี้ ฮุมเมิ่ลส์ อยู่กับ บาเยิร์น ตั้งแต่ปี 1995 หรือตอนที่เจ้าตัวอายุแค่ 6 ขวบ และได้ลงเล่นเกมระดับอาชีพครั้งแรกในปี 2007 ก่อนย้ายไปร่วมก๊วน ดอร์ทมุนด์ ช่วงเดือนมกราคม ปี 2008

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งยื่นขอฉกเบนาเตียเสริมหลังบ้าน
    สื่อแดนน้ำหอมกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมควักเม็ดเงินซื้อ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังชาวโมร็อกโกของ บาเยิร์น มิวนิค ภายใน 1 สัปดาห์นี้ หลังจากนักเตะไม่ค่อยได้ลงสนามให้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียมากนัก
  • รุมเมนิกเก้เสียดายเกมลาเป๊ปน่าจะนัดชิงชปล.
    คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ น่าจะเป็นแมตช์อำลาของทีมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิง ระบุยังเสียดายไม่หายที่ "เสือใต้" พลาดเข้าชิงที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมชี้ 3 ปีกับการทำงานร่วมกับ "เป๊ป" เป็นอะไรที่สุดยอดเกินห้ามใจจริงๆ
  • ซึ้ง!เป๊ปบ่อน้ำตาแตกฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอล
    "น้ำตาลูกผู้ชาย" โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ทำซึ้งสุดจิต หลังกล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาสำหรับทุกๆ คนที่หนุนหลังต้นสังกัด ในงานฉลองความสำเร็จของทีมที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองอย่างยิ่งใหญ่ เป็นการส่งท้ายเจ้าตัวอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • เตรียมเฮ!หงส์ใกล้ปิดดีลเกิทเซ่20ล้านปอนด์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพในราคา 20 ล้านปอนด์เร็ววันนี้ หลัง "หงส์แดง" เดินหน้าอย่างเต็มตัวเพื่อเล็งปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แข้งทีมชาติเยอรมัน ก็หวังกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังไม่แฮปปี้กับ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »