ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!มูโทร.เคลียร์ฟานกัล2อาทิตย์ก่อนโดนเด้ง

แฉ!มูโทร.เคลียร์ฟานกัล2อาทิตย์ก่อนโดนเด้ง

Posted 24/05/2016 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดี อ้าง หลุยส์ ฟาน กัล อาจจะระแคะระคายชะตากรรมตัวเองมาราว 2 อาทิตย์ ก่อนโดนปลดจริงๆ เหตุเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะมาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่เขา โทร.มาหาเพื่อทำความเข้าใจกันในฐานะอดีตเจ้านาย-ลูกน้องที่บาร์เซโลน่า

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี รายงนข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส เต็งหนึ่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นคนที่ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ระแคะระคายว่าตัวเองชะตาชีวิตในตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง" ใกล้ขาดด้วยตัวเองก็เป็นได้ หลังอ้างว่าเขาโทร.มาหา อดีตเจ้านายสมัยอยู่ บาร์เซโลน่า เมื่อราว 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ฟาน กัล ถูกปลดจากตำแหน่งตามความคาดหมาย เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังมีข่าวลือมานาน โดยเฉพาะช่วงเกมรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว มีข่าวผุดออกมาเป็นดอกเห็ดว่า ฟาน กัล จะโดนปลดแน่ ไม่ว่าจะได้แชมป์หรือไม่ และ มูรินโญ่ จะมานั่งเก้าอี้แทน

ถึงแม้จะทราบชะตากรรมองตัวเองในวันสุดท้ายกับทีม แต่ "เดอะ มิร์เรอร์" อ้างว่าบางที โค้ชชาวดัตช์ น่าจะรู้ตัวมาได้ราว 2 อาทิตย์ เพราะว่า มูรินโญ่ โทร.ไปหาด้วยตัวเอง ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่าเจตนาของ "จ่ามู" คือรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟาน กัล ที่เคยทำงานด้วยกันที่ คัมป์ นู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เตรียมลาผี-ปัดรับบทมือขวามู
    เมื่อเขามาฉันจะไป! สื่อผู้ดีแฉ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมบอกปัดรับงานเป็นผู้ช่วยของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่ผู้จัดการทีมใหม่ เพราะอยากคุมทีมแบบเต็มตัวมากกว่า พร้อมถูกจับภาพได้ว่า ขับรถออกจากสนามซ้อมที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า "ปีศาจแดง" สั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง
  • มาแน่!บ่อนปิดรับแทงอิบราร่วมงานมูที่รังผี
    รายงานข่าวด่วนจากอังกฤษ ระบุว่า ร้านรับพนันถูกกฏหมายชื่อดังอย่าง "แลดโบร้กส์" ปิดรับแทงว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภายหลังที่มีข่าวการปลด หลุยส์ ฟาน กัล เพียงไม่นาน
  • บทสรุป 5 ข้อกรณีผีไล่ฟานกัล-จ่อตั้งมูรินโญ่
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับเตรียมตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพแทน ทางด้านของ "ไก่ป่า" คอลัมนิสต์สยามสปอร์ตประจำประเทศอังกฤษที่เกาะติดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมาหลายปี ได้วิเคราะห์ถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ออกมาเป็น 5 ข้อทางเฟสบุ๊คส่วนตัวดังต่อไปนี้....
  • สื่อแฉ!ผีพร้อมทุ่ม150ล.ปอนด์ให้มูดึง7แข้งเด็ด
    เดอะ ซัน สื่อผู้ดี รายงาน ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบ้าเลือดมอบเงินขวัญถุงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ จำนวนกว่า 150 ล้านปอนด์ เพื่อหวังนำไปใช้เสริมทัพเต็มกำลังสูบ โดยตอนนี้มีข่าวแว่วๆ มาว่า "เฮียมู" เล็งนักเตะเอาไว้แล้ว 7 ราย และหากได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ก็พร้อมเดินหน้าล่าตัวมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »