ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ฟานกัลรับเงินชดเชย6ล้านป.หลังโดนผีปลด

สื่อแฉ!ฟานกัลรับเงินชดเชย6ล้านป.หลังโดนผีปลด

Posted 24/05/2016 by siamsport

กระเป๋าตุง! หลุยส์ ฟาน กัล รับเงินชดเชยก้อนโตเกือบ 300 ล้านบาท หลังโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ตะเพิดขณะที่เหลือสัญญาอีก 1 ปี ท่ามกลางกระแสข่าว "ปีศาจแดง" เตรียมตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส เข้ามาคุมทัพไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ต้องจ่ายเงินชดเชยให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม จำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 294 ล้านบาท) หลังสั่งปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ เซ็นสัญญา 3 ปีมูลค่า 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 882 ล้านบาท) เข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ซึ่งจากการที่ "ปีศาจแดง" สั่งเด้งอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ก่อนหมดสัญญา ส่งผลให้สโมสรต้องจ่ายค่าเหนื่อยชดเชยสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีแบบเต็มจำนวนต่อไป

ทั้งนี้ ฟาน กัล และทีมสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดของเขาโดนสั่งปลดยกชุด หลังนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อ แม้จะนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สำเร็จก็ตาม ขณะที่มีรายงานว่า สโมสรเตรียมแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ยังคงว่างงานนับตั้งแต่โดน เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เข้ามาทำหน้าที่แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!มูโทร.เคลียร์ฟานกัล2อาทิตย์ก่อนโดนเด้ง
    สื่อเมืองผู้ดี อ้าง หลุยส์ ฟาน กัล อาจจะระแคะระคายชะตากรรมตัวเองมาราว 2 อาทิตย์ ก่อนโดนปลดจริงๆ เหตุเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะมาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่เขา โทร.มาหาเพื่อทำความเข้าใจกันในฐานะอดีตเจ้านาย-ลูกน้องที่บาร์เซโลน่า
  • กิ๊กส์เตรียมลาผี-ปัดรับบทมือขวามู
    เมื่อเขามาฉันจะไป! สื่อผู้ดีแฉ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมบอกปัดรับงานเป็นผู้ช่วยของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่ผู้จัดการทีมใหม่ เพราะอยากคุมทีมแบบเต็มตัวมากกว่า พร้อมถูกจับภาพได้ว่า ขับรถออกจากสนามซ้อมที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า "ปีศาจแดง" สั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง
  • มาแน่!บ่อนปิดรับแทงอิบราร่วมงานมูที่รังผี
    รายงานข่าวด่วนจากอังกฤษ ระบุว่า ร้านรับพนันถูกกฏหมายชื่อดังอย่าง "แลดโบร้กส์" ปิดรับแทงว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภายหลังที่มีข่าวการปลด หลุยส์ ฟาน กัล เพียงไม่นาน
  • บทสรุป 5 ข้อกรณีผีไล่ฟานกัล-จ่อตั้งมูรินโญ่
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับเตรียมตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพแทน ทางด้านของ "ไก่ป่า" คอลัมนิสต์สยามสปอร์ตประจำประเทศอังกฤษที่เกาะติดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมาหลายปี ได้วิเคราะห์ถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ออกมาเป็น 5 ข้อทางเฟสบุ๊คส่วนตัวดังต่อไปนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »