ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตราไก่เรียกรามี่ติดทีมหลังวารานเดี้ยงต้นขา

ตราไก่เรียกรามี่ติดทีมหลังวารานเดี้ยงต้นขา

Posted 24/05/2016 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส จัดการเรียก อาดิล รามี่ ปราการหลัง เซบีย่า ติดทีมชาติฝรั่งเศส ภายหลัง ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด เจ็บต้นขา แต่ก็ยังไม่ได้ตัดชื่อ วาราน ออกจากทีมแต่อย่างใด

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ประกาศเรียก อาดิล รามี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เซบีย่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาติดทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่ ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา

เรอัล มาดริด ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า วาราน มีอาการกล้ามเนื้อฉีกขาดในต้นขาซ้าย โดยไม่มีการระบุด้วยว่าเจ้าตัวจะต้องพักนานแค่ไหน แต่ที่แน่นอนก็คือทำให้เขาอดลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ และมีโอกาสที่จะอดลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายด้วย

"หลังจากอาการบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน และกำลังรอข้อมูลเพิ่มเติมถึงอาการบาดเจ็บของกองหลัง เรอัล มาดริด นั้น ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จึงได้เรียก อาดิล รามี่ มาร่วมทีม โดยเขาจะมาสมทบกับทีมชาติฝรั่งเศสที่ แกลร์กฟงแตน (ศูนย์ฝึกซ้อมของ ฝรั่งเศส) ในคืนวันอังคารนี้" แถลงการณ์ของ แอฟแอฟแอฟ ระบุ โดย ฝรั่งเศส ยังไม่มีการตัดชื่อ วาราน ออกจากทีมแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »