ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อุ้มขนสินสอด 2 ล้านกว่าสู่ขอน้องเบส

อุ้มขนสินสอด 2 ล้านกว่าสู่ขอน้องเบส

Posted 24/05/2016 by siamsport

 เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ บ้านเลขที่ 89/3 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ และกัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะลงเล่นในศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ''น้องเบส'' ฉัตรกมล มวยมั่น แฟนสาวสุดสวยที่คบกันมา 5 ปีกว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในงานได้รับเกียรติจาก 2 ครอบครัวของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ซึ่งสินสอดที่ ธีราทร บุญมาทัน นำมาขอฝ่ายหญิงนั้นมีมูลค่าถึง 2 ล้านกว่าบาท ประกอบด้วย เงินสดจำนวน 1.8 ล้านบาท พร้อมด้วยทองคำอีก 18 บาท หรือราว 400,000 บาท นอกจากนี้ยังมีแหวนเพชรที่มีมูลค่าเกือบ 3 แสนบาทอีกด้วย

ซึ่งงานในช่วงเช้า เริ่มจากเวลา 07.09 น. ในการทำพิธีสงฆ์ ก่อนที่เวลา 09.09 น. จะเป็นการตั้งขบวนขันหมากบริเวณห่างจากบ้านเจ้าสาวไม่กี่กิโลเมตร โดยมีเพื่อนพ้องของฝ่ายชายในวงการฟุตบอลมาร่วมขบวนกันหนาตา ไม่ว่าจะเป็น 2 ดาวเตะจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม กับ อนาวิน จูจีน, อภิเชษฐ์ พุฒตาล แนวรับจาก บีอีซี เทโรศาน, ซารีฟ สายนุ้ย อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ปราสาทสายฟ้า"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บางกอกออโตซาลอน2016พร้อมเต็มพิกัดครบในงานเดียว
    "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" ครั้งที่ 4 งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครบครันทั้งยานยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟายชั้นนำจากทั่วทวีปเอเชีย รถแต่งชั้นนำจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น เตรียมกลับมากระหึ่ม ด้วยการจัดงานแบบสุดยิ่งใหญ่ รวมตัวแสดงพลังกระหึ่มวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
  • อย่างนี้ต้องฉลอง!แข้งผีจัดปาร์ตี้หลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    เหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฉลองกันอย่างเต็มที่ หลังจากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อั๊ดนาน ยานาไซ คือคนที่โดนจับภาพตอนออกจากโรงแรมได้ ซึ่งพวกเขาก็เฮฮากันจนถึงตี 4 เลย
  • เดอปายหล่อ!มอบสตั๊ดให้เจ้าหน้าที่รปภ.
    ของขวัญก่อนอำลา? แม้มีปัญหาให้เครียดหลังตกเป็นข่าวอาจไร้ชื่อในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดดวลเกมชิงดำ เอฟเอ คัพ กับ คริสตัล พาเลซ แต่ เมมฟิส เดอปาย ไร้วี่แววกังวล เมื่อหยุดรถกลางทางขณะมุ่งหน้ากลับบ้านหลังเสร็จการซ้อม ก่อนยื่นรองเท้าสตั๊ดให้ รปภ.รายหนึ่งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
  • เชสควงเมียเที่ยวไมอามี่พักผ่อนก่อนลุยยูโร2016
    ขอรีแล็กซ์! เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ควงเมียเลิฟบินไปอาบแดดที่ไมอามี่ ก่อนต้องกลับมาทำศึก ยูโร 2016 ที่แดนน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »