ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เปิดบันทึกรัก''อุ้ม-ธีราทร''แบ็กซ้ายทัพกิเลน

เปิดบันทึกรัก''อุ้ม-ธีราทร''แบ็กซ้ายทัพกิเลน

Posted 24/05/2016 by siamsport

ประวัติความรักของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ และ ''น้องเบส'' ฉัตรกมล มวยมั่น นั้น ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีกว่า หลังจากดาวเตะทีมชาติไทยเดินทางไปหาพี่ที่ จ.ชลบุรี พร้อมกับเริ่มจีบตั้งแต่วันแรกที่เจอทันที ด้วยการขอพิณบีบีฝ่ายหญิงมาจากเพื่อน แม้ว่า ''น้องเบส'' จะไม่รู้เลยว่า ''เจ้าอุ้ม'' เป็นนักฟุตบอลที่ดังในช่วงนั้นก็ตาม

หลังจากที่คุยกันผ่าน บีบี ได้ 1 เดือนกว่าๆ "น้องเบส" เริ่มใจอ่อนให้เบอร์โทรศัพท์กับ "อุ้ม" แต่น่าเหลือเชื่ออย่างมากว่า ช่วงแรกแบ็กซ้ายที่ดูเกรี้ยวกราดในสนาม จะไม่ค่อยกล้าคุยเพราะขี้อาย ทว่าจากนั้นคุยกันมาเรื่อยๆ ฝ่ายสาวก็เห็นถึงความจริงใจของเจ้าบ่าว ซึ่งผิดกับคนอื่นที่เข้ามาจีบก่อนหน้านี้ เพราะ ธีราทร บุญมาทัน ทำทุกอย่างให้รู้ว่าจริงจัง เป็นคนรักครอบครัวมาก อบอุ่น ใจดี อ่อนโยน เจ้าสาวป้ายแดงจึงเปิดใจมากขึ้น จึงทำให้คบกันมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

จากการคบกันมาครั้งนี้ มีช่วงมรสุมที่ ธีราทร บุญมาทัน โดน 2 ใบแดงจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และซีเกมส์ ทำให้เขาเกือบจะหันหลังให้กับทัพ "ช้างศึก" ทว่าเป็นครอบครัวของเขา และ "น้องเบส" นี่เอง ที่เชื่อมั่นในตัวเขาว่าต้องกลับมาได้ จน "เจ้าอุ้ม" มีความมั่นใจในการที่จะกลับมาสู้ต่อ กระทั่งกลายมาเป็นกัปตันทีมชาติที่แฟนบอลทั้งประเทศให้การยอมรับถึงทุกวันนี้ และนั่นเองจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่แบ็กซ้ายรายนี้อยากจะสร้างครอบครัวอย่างจริงจัง

กระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา ในวันเกิดของ "น้องเบส"  กัปตันอุ้มได้จัดเซอร์ไพรส์ ร่วมกับ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม,  เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, สิทธิโชค กันหนู ให้ช่วยไปซื้อเค้ก แล้วเขียนหน้าเค้กว่า "แต่งงานกันน่ะ" แม้ว่าฝ่ายหญิงจะขอดูอีกปีหนึ่งก่อน ทว่าในท้ายที่สุด เมื่อวันที่ 24 พ.ค.59 ที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ครองรักไปตราบชั่วนิรันดร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้มขนสินสอด 2 ล้านกว่าสู่ขอน้องเบส
    เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ บ้านเลขที่ 89/3 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ และกัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะลงเล่นในศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ''น้องเบส'' ฉัตรกมล มวยมั่น แฟนสาวสุดสวยที่คบกันมา 5 ปีกว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • บางกอกออโตซาลอน2016พร้อมเต็มพิกัดครบในงานเดียว
    "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" ครั้งที่ 4 งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครบครันทั้งยานยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟายชั้นนำจากทั่วทวีปเอเชีย รถแต่งชั้นนำจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น เตรียมกลับมากระหึ่ม ด้วยการจัดงานแบบสุดยิ่งใหญ่ รวมตัวแสดงพลังกระหึ่มวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
  • อย่างนี้ต้องฉลอง!แข้งผีจัดปาร์ตี้หลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    เหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฉลองกันอย่างเต็มที่ หลังจากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อั๊ดนาน ยานาไซ คือคนที่โดนจับภาพตอนออกจากโรงแรมได้ ซึ่งพวกเขาก็เฮฮากันจนถึงตี 4 เลย
  • เดอปายหล่อ!มอบสตั๊ดให้เจ้าหน้าที่รปภ.
    ของขวัญก่อนอำลา? แม้มีปัญหาให้เครียดหลังตกเป็นข่าวอาจไร้ชื่อในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดดวลเกมชิงดำ เอฟเอ คัพ กับ คริสตัล พาเลซ แต่ เมมฟิส เดอปาย ไร้วี่แววกังวล เมื่อหยุดรถกลางทางขณะมุ่งหน้ากลับบ้านหลังเสร็จการซ้อม ก่อนยื่นรองเท้าสตั๊ดให้ รปภ.รายหนึ่งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »