ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เตรียมดึงมิก้าเสียบประทุม-หวังได้อุ่นเวสต์แฮม

ซิโก้เตรียมดึงมิก้าเสียบประทุม-หวังได้อุ่นเวสต์แฮม

Posted 24/05/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผย ประทุม ชูทอง แนวรับจากสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี บาดเจ็บ เตรียมเรียก มิก้า ชูนวลศรี แนวรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาแทน ยอมรับหากได้อุ่นเครื่องกับ "แวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ถือเป็นโอกาสที่ดีของทีมชาติไทย

ความพร้อมในของเรื่องนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นชุดที่เตรียมลงแข่งขันในรายการ คิงส์คัพ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุด"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยออกมาเผยว่า ประทุม ชูทอง แนวรับจากสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี บาดเจ็บ เตรียมเรียก มิก้า ชูนวลศรี แนวรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาแทน

"ความคืบหน้าในการเตรียมความพร้อมทีมชาติไทยในการแข่งขัน คิงส์คัพ หลังจากก่อนหน้านี้เราได้ประกาศรายชื่อไปแล้ว แต่ปรากฏว่าตอนนี้ ประทุม ชูทอง ได้รับบาดเจ็บซึ่งทางสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ก็ได้แจ้งผมมาแล้ว ก็ต้องพิจารณาเรียกนักเตะคนอื่นเข้ามาทดแทน ซึ่งก็น่าจะเป็น มิก้า ชูนวลศรี ที่ในเกมที่ผ่านมาได้ลงเล่นก็ถือว่าทำผลงานได้ดี"

"ซิโก้" บอกโอกาสดีหากได้อุ่นเกือก "เวสต์แฮม"

สืบเนื่องจากข่าวก่อนหน้านี้ว่าสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งจะแข่งขันจบในฤดูกาล 2015-2016 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้ยื่นเจตจำนงค์ต้องการที่จะเดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย "ซิโก้"ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นดังกล่าว ยอมรับเป็นโอกาสดี แต่ต้องปรึกษากับ พีแอลที เรื่องเวลา

"ต้องยอมรับว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นทีมในระดับ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ถ้าทีมชาติไทยได้มีโอกาสอุ่นเครื่องกับเขาก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทีมชาติไทย เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะขอมาอุ่นเครื่องกับเรา อย่างไรก็ตามผมคงต้องปรึกษากับ พีแอลที ว่าจะมีช่วงเวลาช่วงไหนบ้างที่พอจะลงอุ่นเครื่องได้ ซึ่งถ้าทาง พีแอลที ไม่มีปัญหา ทางทีมชาติก็พร้อมเต็มที่อยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!บุรีรัมย์เตรียมตั้งอดีตโค้ชอิหร่านคุมทีม
    ภายหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการแยกทางกับ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือชาวบราซิล ที่เพิ่งจะพาทีมบุกไปชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรขึ้นมาบันทึกในวงการฟุตบอลไทยมากมาย
  • เวสต์แฮมร่อนหนังสือถึงส.บอลฯขออุ่นช้างศึก
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-2016 ที่ได้สิทธิ์หวดฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก ฤดูกาล 2016-2017 ส่งหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อขออุ่นเครื่องกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ช่วงเดือน ก.ค. หรือ ส.ค.นี้
  • สื่อจิงโจ้รายงาน''กว่างโซ้ง''ได้หอกออสซี่เสริมทัพ
    สื่อชื่อดังของแดนจิงโจ้ระบุ เชียงราย ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว มาร์ค บริดส์ กองหน้าทีมชาติออสเตรเลียของ เวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส อดีตแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2014 เข้ามาร่วมทัพในเลกสอง ด้วยสัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยราว 51 ล้านบาท
  • ยล 11 เพลงแข้งล้านแรงม้าไทยลีกนัด 13
    ยังอยู่ในบรรยากาศของเกมลีกสูงสุดเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านเกมที่ 13 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเรายังคงจัด 11 นักเตะยอดเยี่ยมของแมตช์ดังกล่าวออกมาเช่นเดิม จะมีใครกันบ้างไปรับชมโฉมหน้ากับระบบ 3-4-3 ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »