ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า

เนย์มาร์ยันสุดแฮปปี้กับบาร์ซ่า

Posted 24/05/2016 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันสุดแฮปปี้กับต้นสังกัด หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจสโมสรมาโดยตลอด

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขดีกับต้นสังกัด หลังมีข่าวลือออกมาว่าอาจจะย้ายจากถิ่นคัมป์ นู ในอนาคตอันใกล้นี้

แข้งวัย 24 ปี ยิงประตูปิดท้ายช่วยให้ บาร์ซ่า เอาชนะ เซบีย่า 2-0 ในนัดชิงศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเป็นแชมป์รายการที่ 8 ของเขาแล้วนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมได้เพียง 3 ฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม เนื่องจากสตาร์ทีมชาติบราซิล ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแต่อย่างใด ทว่าล่าสุดในการฉลองความสำเร็จดับเบิ้ลแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลในถิ่นคัมป์ นู ดาวยิงแซมบ้ายืนยันว่า เขาต้องการอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป

"มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา มันยาก เพราะเราเศร้าที่ต้องตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราทำอย่างสุดความสามารถเพื่อคว้าแชมป์อีก 2 รายการ และมันก็อยู่ตรงนี้แล้ว ขอบคุณสำหรับการฉลองร่วมกับเราอีกปี ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผมมีความสุขกับสโมสรนี้และผมก็เป็นส่วนหนึ่งของ บาร์ซ่า บาร์ซ่าสู้ๆ กาตาลุนย่าสู้ๆ" เนย์มาร์ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »