ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหตุเมินผี!ซานเชสแจงซบเสือใต้เพื่อกวาดแชมป์

เหตุเมินผี!ซานเชสแจงซบเสือใต้เพื่อกวาดแชมป์

Posted 24/05/2016 by siamsport

เพื่ออนาคตที่สดใส... เรนาโต้ ซานเชส แข้งป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค แจงเหตุที่มองข้าม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะมั่นใจตนจะประสบความสำเร็จมากกว่ากับการเล่นให้ "เสือใต้" พร้อมระบุบรรยากาศในสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ความรู้สึกคล้ายๆ เหมือนตอนอยู่กับ เบนฟิก้า ด้วย

เรนาโต้ ซานเชส กองกลางคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนเลือกปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพราะเชื่อว่า ตนจะประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับ "เสือใต้"

"ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ซานเชส จาก เบนฟิก้า มากที่สุด แต่สุดท้าย ดาวเตะเลือดฝอยทองวัย 18 ปี เลือกเซ็นสัญญา 5 ปี กับ "เสือใต้" เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อกันว่า ค่าตัวของ ซานเชส จะพุ่งขึ้นไปสูงถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) เลยทีเดียว

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามา ซึ่งผมก็คิดว่า มันเป็นสิ่งที่ทุกคนทราบดี แต่ผมเองก็ได้รับข้อเสนอจากที่อื่นเช่นกัน ผมเลือก บาเยิร์น มิวนิค เพราะนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ พวกเขามีสนามความจุ 65,000 ที่นั่งที่สวยงาม และมีบรรยากาศที่คล้ายๆ กับ เบนฟิก้า แน่นอน ผมจะคว้าแชมป์อย่างมากมายกับที่นี่ด้วย" ซานเชส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!มูโทร.เคลียร์ฟานกัล2อาทิตย์ก่อนโดนเด้ง
    สื่อเมืองผู้ดี อ้าง หลุยส์ ฟาน กัล อาจจะระแคะระคายชะตากรรมตัวเองมาราว 2 อาทิตย์ ก่อนโดนปลดจริงๆ เหตุเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะมาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่เขา โทร.มาหาเพื่อทำความเข้าใจกันในฐานะอดีตเจ้านาย-ลูกน้องที่บาร์เซโลน่า
  • ทางการ!ฮุมเมิ่ลส์เซ็นซบเสือใต้5ปี
    มุทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลังเลือดเบียร์ กลับมาเป็นสมาชิกของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญากับทีมยาว 5 ปี เผยพร้อมแล้วกับความท้าทายครั้งใหม่ ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" สุดปลื้มได้แข้งระดับโลกมาเสริมทัพ
  • กิ๊กส์เตรียมลาผี-ปัดรับบทมือขวามู
    เมื่อเขามาฉันจะไป! สื่อผู้ดีแฉ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมบอกปัดรับงานเป็นผู้ช่วยของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่ผู้จัดการทีมใหม่ เพราะอยากคุมทีมแบบเต็มตัวมากกว่า พร้อมถูกจับภาพได้ว่า ขับรถออกจากสนามซ้อมที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า "ปีศาจแดง" สั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง
  • มาแน่!บ่อนปิดรับแทงอิบราร่วมงานมูที่รังผี
    รายงานข่าวด่วนจากอังกฤษ ระบุว่า ร้านรับพนันถูกกฏหมายชื่อดังอย่าง "แลดโบร้กส์" ปิดรับแทงว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภายหลังที่มีข่าวการปลด หลุยส์ ฟาน กัล เพียงไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »