ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูบอกแรชฟอร์ดแพรวพราวเหมือนเนย์มาร์

กูรูบอกแรชฟอร์ดแพรวพราวเหมือนเนย์มาร์

Posted 24/05/2016 by siamsport

แพท เนวิน อดีตดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์และเชลซี ประทับใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดๆ ยกย่องลีลาลูกเล่นแพรวพราวสูสีกับ เนย์มาร์ ดาวยิงเวิลด์คลาสของ บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว

แพท เนวิน อดีตปีกทีมชาติสกอตแลนด์และเชลซี ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเลิศเลอว่ามีแค่ เนย์มาร์ ยอดกองหน้าทีมชาติบราซิลของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น ที่มีลีลาการเล่นใกล้เคียงกับ เด็กปั้น "ปีศาจแดง" คนนี้

แรชฟอร์ด แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ตั้งแต่ได้โอกาสช่วงที่นักเตะเกมรุกทีมชุดใหญ่ทั้งเจ็บทั้งแบน ทำผลงานยอดเยี่ยม และปักหลักเป็นกองหน้าตัวจริงของทีมแม้ในช่วงหลังๆ ที่ เวย์น รูนี่ย์ หายเจ็บกลับมา ก็ยังต้องถูกถอยลงไปเล่นกองกลางแทน ซึ่งจากฟอร์มแบบนี้ทำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกตัวมาติดทีมชาติอังกฤษ ชุดก่อนตัดตัวไปเล่นยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส

เนวิน กล่าวว่า "สิ่งที่สะดุดใจผมที่สุดคือในเกมสุดท้ายของฤดูกาล เขาอยู่ขวา และพลิกบอลไปอย่างสวยงาม นักเตะคนเดียวที่ผมเห็นว่าทำแบบนี้คือเนย์มาร์ มันน่าทึ่งจริงๆ พอคุณดูเขาเล่นสัก 3-4 นัด และเราเคยคุยแบบนี้ถึง ริยาด มาห์เรซ ตอนต้นซีซั่น ซึ่งผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เราต้องจับตามอง ผมมีความรู้สึกแบบเดียวกันนั้นกับเขา"

"เขาเป็นนักเตะที่มีไหวพริบ เขาไม่ได้ตะบี้ตะบันเล่นแบบเดิมซ้ำไปซ้ำมา เขาไม่ได้โชว์ลูกเล่นทุกอย่าง ผมว่าเด็กคนนี้ยังมีของอีกมากที่จะแสดงออกมา  และผมไม่คิดว่ามันจำเป็นต้องเป็นกองหน้าตัวเป้าเท่านั้นด้วย" เนวิน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุเมินผี!ซานเชสแจงซบเสือใต้เพื่อกวาดแชมป์
    เพื่ออนาคตที่สดใส... เรนาโต้ ซานเชส แข้งป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค แจงเหตุที่มองข้าม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะมั่นใจตนจะประสบความสำเร็จมากกว่ากับการเล่นให้ "เสือใต้" พร้อมระบุบรรยากาศในสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ความรู้สึกคล้ายๆ เหมือนตอนอยู่กับ เบนฟิก้า ด้วย
  • แฉ!มูโทร.เคลียร์ฟานกัล2อาทิตย์ก่อนโดนเด้ง
    สื่อเมืองผู้ดี อ้าง หลุยส์ ฟาน กัล อาจจะระแคะระคายชะตากรรมตัวเองมาราว 2 อาทิตย์ ก่อนโดนปลดจริงๆ เหตุเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะมาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่เขา โทร.มาหาเพื่อทำความเข้าใจกันในฐานะอดีตเจ้านาย-ลูกน้องที่บาร์เซโลน่า
  • กิ๊กส์เตรียมลาผี-ปัดรับบทมือขวามู
    เมื่อเขามาฉันจะไป! สื่อผู้ดีแฉ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมบอกปัดรับงานเป็นผู้ช่วยของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่ผู้จัดการทีมใหม่ เพราะอยากคุมทีมแบบเต็มตัวมากกว่า พร้อมถูกจับภาพได้ว่า ขับรถออกจากสนามซ้อมที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า "ปีศาจแดง" สั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง
  • มาแน่!บ่อนปิดรับแทงอิบราร่วมงานมูที่รังผี
    รายงานข่าวด่วนจากอังกฤษ ระบุว่า ร้านรับพนันถูกกฏหมายชื่อดังอย่าง "แลดโบร้กส์" ปิดรับแทงว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภายหลังที่มีข่าวการปลด หลุยส์ ฟาน กัล เพียงไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »